Chuyện tình sao Việt mới nhất

Trước ly hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi dốc bạc tỷ để có con

Chi 1 tỷ để có con đầu lòng, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng cũng từng lên kế hoạch sinh con thứ 2.

Sáng nay (10/12), ông xã Lâm Khánh Chi thông báo trên trang cá nhân: "Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì... ai cũng tự hiểu trong lòng.

Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi, mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé, tôi không liên quan nữa".

Trao đổi với 2Sao.vn, Phi Hùng khẳng định quyết định chia tay Lâm Khánh Chi là thật. Về lý do đổ vỡ, bạn đời giọng ca chuyển giới cho biết: "Nguyên nhân thì rất nhiều nhưng tôi không muốn nói ở đây. Tôi không muốn nói ra, vì khi nói ra thì tôi biết suy nghĩ của Chi rất tồi tệ".

Trước ly hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi dốc bạc tỷ để có con-1
Phi Hùng xác nhận chia tay Lâm Khánh Chi.

Trước khi đường ai nấy đi, cặp đôi từng có quãng thời gian chung sống hạnh phúc. Tháng 1/2018, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tổ chức đám cưới hoành tráng.

Sau đám cưới, cặp đôi đã lên kế hoạch có con chung. Để thỏa mãn ước mơ làm mẹ, Lâm Khánh Chi đã chi 1 tỷ đồng làm phương pháp thụ tinh nhân tạo, sau đó nhờ người mang thai hộ ở Thái Lan. 

Trước ly hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi dốc bạc tỷ để có con-2
Cặp đôi chi 1 tỷ để sinh con.

Con trai cô chào đời cuối năm 2018. Cho tới đầu năm 2019, Lâm Khánh Chi cùng ông xã đón con từ Thái Lan về.

Trên trang cá nhân, ca sĩ chuyển giới thường xuyên cập nhật hình ảnh quý tử. Mỗi lần xuất hiện, con trai Lâm "công chúa" đều nhận được lời khen bụ bẫm, đáng yêu.

Con trai được sinh từ tinh trùng trước chuyển giới của vợ, không cùng huyết thống với mình nhưng Phi Hùng rất yêu thương quý tử. Thậm chí đã rất nhiều lần khán giả nhận xét bé Thiên Long giống bố hơn giống mẹ.

Từ nhỏ, Thiên Long đã quấn bố, có thể chơi với bố cả ngày không chán. Về phần Phi Hùng, anh cũng chăm con đảm đang không kém gì vợ.

Trước ly hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi dốc bạc tỷ để có con-3Trước ly hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi dốc bạc tỷ để có con-4
Phi Hùng và con trai mang họ mình.

Sau con đầu lòng, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng dự tính sẽ sinh thêm con thứ 2. Lần này cặp đôi mong có con gái được sinh ra từ tinh trùng của Phi Hùng.

"Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em", Lâm Khánh Chi cho hay. 

Tuy nhiên, do dịch Covid-19 kéo dài nên kế hoạch của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng bị tạm hoãn.

Trước ly hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi dốc bạc tỷ để có con-5
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng lên kế hoạch sinh con thứ 2.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-ly-hon-vo-chong-lam-khanh-chi-doc-bac-ty-de-co-con-n-288309.html

Phi Hùng Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất