Trước mặt cả gia đình, chồng định tát vợ chỉ vì miếng thịt nạc vai

"Mình nghĩ lại 6 năm làm vợ mà chẳng phải là vợ, nói chính xác thì mình chỉ là một đứa ở trong nhà này".

Nếu được lựa chọn lại mình sẽ chẳng lấy chồng nữa các mẹ ạ! Cuộc hôn nhân của mình chỉ gói gọn trong hai từ “chán nản và tuyệt vọng”.

Khi các bạn có công việc ổn định, bạn bè gặp nhau mỗi khi hứng lên, có thể đi du lịch bất cứ nơi nào muốn thì mình lại ngập đầu trong nhà cửa, bếp núc, con cái.

Nếu cuộc đời cho mình một điều ước, mình sẽ ước có công việc ổn định trước khi quyết định tiến tới hôn nhân với ai đó.

Người ngoài nhìn vào hôn nhân của mình ai cũng cho rằng mình sướng vì không phải làm dâu, có nhà riêng, có xe đẹp nhưng sự thật thì không phải như vậy. Mình không phải lo kinh tế nhưng lại phải lo nhiều thứ khác…

Trước mặt cả gia đình, chồng định tát vợ chỉ vì miếng thịt nạc vai-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Có ai đi lấy chồng mà suốt ngày phải nhìn sắc mặt của chồng để sống không? Sống cùng nhau mà thở thôi cũng phải nhìn chồng, mỗi khi chồng đi làm về là phải nhìn thái độ của anh vui hay buồn để còn biết đường thở. Mỗi lần muốn ngỏ ý nhắc đến chuyện đi làm thì anh đều nổi điên chửi mình “sướng quá hóa rồ”.

Đợt này chồng đi xét nghiệm bị mỡ máu nên mình hạn chế đồ ăn có mỡ. Bữa tối mình là thịt gà rang, thịt lợn nướng, khoai tây chiên và canh rau dền luộc.

Ngồi ăn từ đầu không sao cho tới khi gần xong bữa thì anh hỏi: “Sao thịt nạc thế, khô khốc không nuốt nổi”.

“Thịt nạc vai có cả chút mỡ mà anh, với lại em đang hạn chế ăn mỡ để kiêng cho anh”.

Mình giải thích như vậy mà anh đùng đùng đứng lên quát mình vụng, mình ngu, mỗi việc nấu ăn cũng không ra hồn, trước mặt là 2 đứa con và 2 người thợ ở cửa hàng.

Mình thấy vậy đứng dậy ra phơi quần áo, con đòi ăn thịt anh cũng chẳng gắp cho, bắt nó ra gọi mình vào.

Mình vì ức nên cũng mặc kệ thằng bé để nó khóc, chồng lại càng điên hơn, anh đập bát xuống và xưng tao mày luôn.

“Tao đi làm hết hơi về không có bữa cơm tử tế mà ăn, mày làm vợ 6 năm rồi mà không biết chồng thích ăn gì, mày có khác gì đứa ăn nhờ ở đậu nhà tao không?”.

Trước mặt cả gia đình, chồng định tát vợ chỉ vì miếng thịt nạc vai-2

Chưa dừng lại ở đó, lão còn giơ tay định đánh mình, mình vừa khóc vừa nói: “Đó là lí do vì sao tôi đòi đi làm đấy, lúc nào tôi cũng phải nhìn thái độ anh để sống, tôi quá mệt mỏi rồi”.

“Mày mệt mỏi thì cút về nhà mày mà ở, đừng thanh minh thanh nga với tao”.

Mình vì không muốn đôi co trước mặt người ngoài và các con nên bỏ vào phòng kéo chăn nằm khóc. Mình nghĩ lại 6 năm làm vợ mà chẳng phải là vợ, nói chính xác thì mình chỉ là một đứa ở trong nhà này.

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-mat-ca-gia-dinh-chong-dinh-tat-vo-chi-vi-mieng-thit-nac-vai-n-318716.html

hôn nhân bế tắc chồng gia trưởng

Tin tức mới nhất