Trước 'Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh, nhiều sao Việt từng bị lạm dụng tình dục từ thủa ấu thơ

Trước nữ diễn viên Phương Oanh - người vào vai Quỳnh búp bê và Doãn Quốc Đam đảm nhận vai Cảnh trong phim cùng tên, nhiều sao Việt cũng từng hé lộ bị lạm dụng tình dục từ thủa ấu thơ.

Những ngày qua, bộ phim Quỳnh Búp Bê đang gây sốt với khán giả yêu màn ảnh. Bên cạnh những tình tiết trong phim, đời tư của các diễn viên tham gia diễn xuất cũng nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Trước Quỳnh Búp Bê Phương Oanh, nhiều sao Việt từng bị lạm dụng tình dục từ thủa ấu thơ-1

Tham gia giao lưu với người hâm mộ trên truyền thông, nữ chính và nam chính của Quỳnh Búp Bê gây bất ngờ khi tiết lộ về góc khuất phía sau ánh hào quang cũng ly kỳ không kém phim. Ngoài hình ảnh hậu trường cùng cuộc sống hiện tại, các ngôi sao cũng cởi mở tiết lộ về quá khứ đen tối không muốn nhớ.

Diễn viên Phương Oanh: "Tôi từng bị lạm dụng, bị người quen của bố mẹ gạ gẫm"

Trước Quỳnh Búp Bê Phương Oanh, nhiều sao Việt từng bị lạm dụng tình dục từ thủa ấu thơ-2

Nói về khả năng diễn xuất như thật khi nhập vai bị cưỡng hiếp trong Quỳnh búp bê, Phương Oanh cho biết cô đã lấy những chất liệu cảm xúc từ chính cuộc sống của mình. "Thời nhỏ, tôi từng suýt bị hiếp dâm. Kể chi tiết không biết có sao không. Nhưng tôi vẫn nhớ mãi đó là một buổi trưa khi tôi mới lên 5 tuổi. Lúc ấy tôi bị anh hàng xóm 15 tuổi - hàng ngày anh em vẫn chơi với nhau - bất ngờ hôm đó anh ấy bế tôi lên giường, ghì chặt cả chân tay và chuẩn bị giở trò.

Thực ra, lúc ấy, tôi không biết chuyện gì sắp diễn ra, tôi chỉ thắc mắc: 'Tại sao hôm nay anh ấy lại như thế'. Nhưng như hành động bản năng của con người, tôi vùng vẫy, giãy giụa. Đúng lúc đó, chân tôi bất ngờ đạp vào chỗ hiểm của yêu râu xanh, hắn ngã vật ra giường và tôi chạy thoát được".


"Quỳnh búp bê" bị tra tấn, cướng hiếp để ép tiếp khách

"Từ sau lần đó, tôi xây dựng được tâm lý cảnh giác. Vì bi kịch không xảy ra nên tôi có được bài học cho mình. Tôi không để mình bị đặt vào những tình huống nguy hiểm thêm lần nào nữa, dù vẫn nhiều lần bị gạ gẫm.

Nhiều lần, có những chú là người quen của gia đình, bạn của bố mẹ, trên đường tôi đi học, lúc ấy tôi mới lớp 2, 3, nhưng các chú hay vẫy tay để gọi tôi vào chỗ kín, không người. Chú bảo cho cái này cái kia. Nhưng tôi biết nếu vào sẽ gặp nguy hiểm nên không bao giờ vào.

Rồi lại một anh hàng xóm khác, gọi tôi vào chơi, nhưng khi tôi vào thì thấy đang mở phim cấp 3. Biết đó là nguy hiểm nên tôi chạy ngay".

Doãn Quốc Đam: "Tôi từng bị cưỡng bức, cảm giác rất kinh khủng"

Cũng như nữ chính, nam diễn viên Doãn Quốc Đam đảm nhận vai Cảnh trong phim Quỳnh búp bê cũng tiết lộ về quá khứ từng bị lạm dụng. Không may mắn chạy thoát được như Phương Oanh, nam diễn viên họ Doãn lại phải chịu ám ảnh bị cưỡng bức.


Clip Doãn Quốc Đam bị Thu Quỳnh cưỡng hôn trong "Quỳnh búp bê"

Khi được hỏi về phân cảnh bị nữ diễn viên Thu Quỳnh cưỡng bức trong bộ phim Quỳnh Búp Bê, Doãn Quốc Đam cho biết: "Ở ngoài đời tôi đã trải qua cảm giác đấy rồi. Bạn không thể tưởng tưởng được cảm giác một người đàn ông bị một người phụ nữ vồ vập thì nó kinh khủng đến mức nào. Trong phòng đấy chỉ có 2 người, thực sự là tôi đã bị như thế rồi. Một người thì to lồng lộng rồi ôm chặt khiến mình giằng không ra nổi, rất sợ".

Trước Quỳnh Búp Bê Phương Oanh, nhiều sao Việt từng bị lạm dụng tình dục từ thủa ấu thơ-3

Trước hai diễn viên của Quỳnh búp bê, nhiều sao Việt từng tiết lộ về quá khứ bị lạm dụng tình dục hay cưỡng bức:

Trước Quỳnh Búp Bê Phương Oanh, nhiều sao Việt từng bị lạm dụng tình dục từ thủa ấu thơ-4
Tháng 5/2017, ca sĩ Thủy Tiên gây chấn động làng giải trí khi tiết lộ từng bị đánh đập và xâm hại tình dục khi lên 10 tuổi. Bà xã Công Vinh nức nở kể: "Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con. Chỗ đó giống như nhà tù, tôi luôn suy nghĩ không biết khi nào mình mới thoát khỏi nơi này được. Quãng thời gian đó tôi chỉ muốn chết thôi"

Trước Quỳnh Búp Bê Phương Oanh, nhiều sao Việt từng bị lạm dụng tình dục từ thủa ấu thơ-5
Tháng 8/2016, Tiên Tiên lần đầu trải lòng về tuổi thơ với nỗi ám ảnh bị xâm hại tình dục: "Những hình ảnh và vết nhơ đó mãi mãi in sâu trong tôi như một điều gì xấu hổ trong khi ký ức trẻ thơ của tôi đáng lý ra phải xinh đẹp hơn thế. Sự việc này khiến tôi biết nhiều thứ sớm hơn các bạn đồng trang lứa. Đáng lý ra ở cái tuổi đó, tôi phải hồn nhiên, cởi mở với bạn bè hơn nhưng tôi lại sợ hãi, khép kín tất cả mọi thứ và cảm thấy không thể yêu được ai. Đó là lý do tại sao mà tôi rất là khó yêu, tại vì lúc nào tôi cũng có cảm giác sợ con trai, không tự tin khi đứng trước mọi thứ".

Trước Quỳnh Búp Bê Phương Oanh, nhiều sao Việt từng bị lạm dụng tình dục từ thủa ấu thơ-6
MC Phan Anh cũng bất ngờ tiết lộ câu chuyện anh từng là nạn nhân bị xâm hại tình dục khi còn nhỏ: "6 tuổi, có một bạn gần nhà thường xuyên bắt tôi tụt quần ra, nằm lên và nghe bạn ấy kể những câu chuyện kinh khủng về việc quan hệ tình dục. 7 tuổi, một người quen kia lớn hơn tôi khá nhiều, khi ngủ cùng đã cầm tay tôi nhét vào trong quần và hôn tôi trong bóng tối".

Trước Quỳnh Búp Bê Phương Oanh, nhiều sao Việt từng bị lạm dụng tình dục từ thủa ấu thơ-7
Tháng 3/2017, ca sĩ Hoàng Bách cũng hé lộ bí mật cũng từng bị vấy bẩn bởi "độc tố tình dục" trong quá khứ. May mắn chuyện ấu dâm xảy ra ở thời điểm Hoàng Bách đã trưởng thành nên không khiến anh bị ảnh hưởng nhiều tới tâm lý. Tuy nhiên nỗi u ám đó vẫn khiến Hoàng Bách hoang mang khá lâu ở ngưỡng cửa vào đời.

Trước Quỳnh Búp Bê Phương Oanh, nhiều sao Việt từng bị lạm dụng tình dục từ thủa ấu thơ-8
Tháng 5/2018, Phương Trinh Jolie lần đầu kể về nỗi ám ảnh từng bị thầy giáo "sờ mông, quấy rối tình dục": "Cơn ác mộng đã xảy đến vào năm tôi học lớp 11. Trong lần ở lại họp bàn kế hoạch cho chương trình sắp tới, thầy bất ngờ sờ mông, đẩy tôi vào tường và nói nếu như em chịu 'cho' thầy thì thầy sẽ thúc đẩy điểm của em lên để em không cần bận tâm về điểm số nữa. Lúc đó, tôi rất sốc vì người thầy mà mình luôn tôn trọng lại làm vậy với mình. Khi ấy, tôi chỉ biết đẩy thầy ra và chạy về nhà khóc".

 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Phương Oanh Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam Phương Trinh Jolie MC Phan Anh

Tin tức mới nhất