Trước Sơn Tùng, đây là chàng trai đạt nút kim cương YouTube

Ngay khi Sơn Tùng đạt nút kim cương, dân mạng liền ghép ảnh nam ca sĩ với một chàng trai cùng quê.

Năm nay, sinh nhật 28 tuổi của nam ca sĩ quê Thái Bình nhận được món quà ý nghĩa. Khi kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 10 triệu lượt theo dõi. Nam ca sĩ gốc Thái Bình trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đạt được nút Kim cương YouTube.

Trước Sơn Tùng, tại Việt Nam chỉ có 4 kênh YouTube đạt được nút kim cương: YouTube Cris Devil Gamer của Cris Phan, FAP TV, Pops Kid TV, NTN Vlogs, trong đó không có bất kỳ kênh YouTube nào của nghệ sĩ.

Trước Sơn Tùng, đây là chàng trai đạt nút kim cương YouTube-1
Sơn Tùng chính thức là ca sĩ đầu tiên đạt được nút Kim cương YouTube.

Điều đặc biệt là trong số đó có một chàng trai cùng quê Thái Bình với Sơn Tùng đạt được thành tích ấn tượng này, đó là Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1994).

Anh chàng là chủ kênh YouTube Nờ Tờ Nờ (tên cũ là NTN Vlogs) cán cột mốc 10 triệu subcribers vào lúc 15h55 phút chiều ngày 3/8/2021. NTN đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt người theo dõi và ghi tên mình trở thành cá nhân đầu tiên ở Việt Nam đạt được nút Kim cương từ YouTube.

YouTuber này gây chú ý với những video gây "sốc", câu view nhưng vẫn sở hữu lượng người theo dõi lớn.

Trước Sơn Tùng, đây là chàng trai đạt nút kim cương YouTube-2
Trước Sơn Tùng, chàng trai cùng quê Nguyễn Thành Nam cũng đạt được thành tích ấn tượng này.

Từ thống kê của Social Blade năm 2021, thu nhập ước tính mà kênh Nờ Tờ Nờ kiếm được khoảng 12.800 USD/tháng (khoảng gần 300 triệu), từ 153.000 USD đến 1,7 triệu USD (3,5 - 39,4 tỷ đồng)/năm.

Trước Sơn Tùng, đây là chàng trai đạt nút kim cương YouTube-3
Với số lượng người theo dõi khủng, Nguyễn Thành Nam thu về tiền tỷ mỗi năm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/truoc-son-tung-day-la-chang-trai-cung-que-thai-binh-dat-duoc-nut-kim-cuong-youtube-367864.htm

Nguyễn Thành Nam youtuber Sơn Tùng

Tin tức mới nhất