Người Việt đầu tiên đạt nút kim cương Youtube có cái tên tranh cãi

Cách đây ít phút, kênh Youtube Nguyễn Thành Nam chính thức đạt 10 triệu đăng ký, đủ điều kiện đạt nút kim cương.

Mới đây trên trang cá nhân, Nguyễn Thành Nam hào hứng thông báo kênh Youtube của anh chính thức đạt 10 triệu đăng ký. Điều này đồng nghĩa với việc nam Youtuber đã đủ điều kiện rinh về nút kim cương.

Người Việt đầu tiên đạt nút kim cương Youtube có cái tên tranh cãi-1

Như vậy, Nờ Tờ Nờ sẽ là kênh YouTube thứ 3 ở Việt Nam nhận nút kim cương cùng với FAP TV và POPS Kids. Anh cũng là cá nhân đầu tiên rinh về chiếc nút danh giá này.

Trước đó, khi nhận về những ý kiến tiêu cực vì các nội dung clip nhảm, Thành Nam từng tuyên bố sẽ xóa các clip vô bổ từng làm và giải nghệ. Nhưng chỉ một thời gian sau, nam vlogger lại chính thức "come back", tiếp tục cho ra lò các video.

Người Việt đầu tiên đạt nút kim cương Youtube có cái tên tranh cãi-2
Người Việt đầu tiên đạt nút kim cương Youtube có cái tên tranh cãi-3
Nguyễn Thành Nam và những lần làm video gây tranh cãi.

NTN (tên thật Nguyễn Thành Nam, SN 1994 đến từ Thái Bình) là một trong những Youtuber nhận về rất nhiều quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên, các vlog của anh liên tục gây tranh cãi khi nội dung khá phản cảm như thử thách thả 1.000 con dao từ trên mái nhà xuống đất, hả trôi xe cút kít từ đỉnh núi Ba Vì xuống chân núi,...

9X là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 nút vàng, 4 nút bạc từ YouTube. Trước khi bắt đầu sự nghiệp với tư cách là Youtuber, anh từng là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng game Việt.

Người Việt đầu tiên đạt nút kim cương Youtube có cái tên tranh cãi-4

Theo một số thống kê từ các trang uy tín, ước tính NTN có thể thu về hơn 71.000 USD - 1,1 triệu USD/năm (khoảng 1,7 tỷ đồng - 26 tỷ đồng) từ việc làm Youtube. Bởi vậy, anh đã xây dựng được một cơ ngơi cực khang trang ở quê nhà.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-thanh-nam-dat-nut-kim-cuong-youtube-n-271951.html

youtuber

Tin tức mới nhất