Trước Tết phải dọn sạch 3 nơi, mở đường cho thần Tài xông đất

Tết Nguyên Đán đang đến gần, nhiều người tranh thủ dọn dẹp lại nhà cửa, "trút bỏ xiêm y, khoác mới" để chào đón năm mới.

Về mặt phong thủy, người ta cho rằng lối vào, nhà bếp và phòng tắm nên đặc biệt tăng cường khi dọn dẹp. Khi bạn dọn sạch sẽ, các căn phòng này sẽ thu hút tài lộc, tăng sự may mắn, giàu có và thành đạt cho gia chủ.

Phong thủy nhà ở: Làm sạch lối vào

Lối vào là lối vào của may mắn và là nơi đón Thần tài. Ngoài việc giữ cho nó sạch sẽ và tươi mới, nó cũng là một trong những điểm quan trọng của việc dọn dẹp Tết Nguyên đán.

Trước Tết phải dọn sạch 3 nơi, mở đường cho thần Tài xông đất-1

Nên nhân cơ hội này, bạn hãy lau sạch tủ giày ở cửa ra vào và loại bỏ những đôi giày cũ không đi, sau đó xếp giày mùa hè và mùa đông vào các loại khác nhau.

Không nên chất đống bên ngoài tủ giày gây bừa bộn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt cây xanh trên tủ giày, không những có thể tăng cường sinh khí, thanh lọc không khí mà còn giúp vượng tài.

Phong thủy nhà ở: Làm sạch nhà bếp

Phòng bếp trong phong thủy tượng trưng cho tài khố, đồng thời cũng ảnh hưởng đến tài vận của cả gia đình.

Vì vậy, thu dọn nhà bếp cũng quan trọng như thu dọn ví tiền, đặc biệt bếp nấu và tủ lạnh là nơi nấu nướng và cất giữ thức ăn quan trọng, thức ăn tượng trưng cho phú quý nên cần đặc biệt chú ý.

Máy hút khói bẩn và thức ăn thừa để trong tủ lạnh quá lâu cũng phải được dọn sạch.

Phong thủy nhà ở: Làm sạch phòng tắm

Độ sạch sẽ của phòng tắm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Ví dụ, phòng tắm ẩm thấp, dễ sinh nấm mốc nên không thích hợp đặt quần áo, đồ lặt vặt, vệ sinh phụ nữ dễ nhiễm vi khuẩn, kém may mắn.

Ngoài ra, cần đặc biệt chú ý đến độ sạch sẽ của lỗ thoát nước và nhà vệ sinh, chỉ cần đường nước không bị cản trở, đồng nghĩa với việc tài vận của gia chủ cũng không bị cản trở.

Gương trong phòng tắm cũng nên để sáng sủa vì theo phong thủy, độ sáng sạch của gương có thể có tác dụng khai sáng phú quý một phần.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/truoc-tet-phai-don-sach-3-noi-mo-duong-cho-than-tai-xong-dat-do-la-noi-nao.html

phong thủy dọn nhà phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao