Trước thềm 8/3, dân tình đổ xô xem màn tập múa cực đáng yêu dành cho một nửa thế giới của cánh đàn ông

Đoạn clip hiện đã thu hút 1,9 triệu lượt xem cùng rất nhiều lời khen, cảm ơn từ các chị em phụ nữ đến người đàn ông của mình.

Chưa đầy 24 giờ đồng hồ nữa, kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ sẽ chính thức diễn ra. Chắc hẳn không ít chàng trai, đàn ông có gia đình đã lên kế hoạch dành cho "một nửa" của mình những điều đặc biệt nhân dịp ý nghĩa này.


Dân tình đổ xô xem màn tập múa cực đáng yêu dành cho "một nửa thế giới" của cánh đàn ông.

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội dân tình thi nhau truyền tay đoạn clip cực vui nhộn. Hình ảnh ghi lại, từ trai trẻ đến trung niên đang tập múa trên nền nhạc một bài hát Ấn Độ nổi tiếng. Kèm theo clip, chủ nhân bài viết hào hứng: "Để chào mừng 8/3, thanh niên xóm đang hăng say luyện tập".


Clip thu hút số lượt xem khủng sau thời gian ngắn chia sẻ.

Hiện tiết mục ý nghĩa này đã thu hút 1,9 triệu người xem, gần 30 nghìn chia sẻ với hơn 9 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Trong hơn 6 nghìn bình luận, phần đông chị em đều hết lời khen ngợi tinh thần cũng như tình cảm của các anh.

Còn nhớ kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/218, trên mạng xã hội cũng đã có không ít những cách thể hiện tình yêu đến chị em phụ nữ từ cánh mày râu.


Không cần hoa, không cần quà, chỉ cần cánh đàn ông xắn tay áo rửa bát một bữa thôi là hội chị em cũng đủ vui rồi. Clip ghi lại tại xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu (Hoà Bình).


Hay chỉ đơn giản là đôi dép lê nhưng người phụ nữ này vẫn hạnh phúc, cảm động đến rơi nước mắt khi nhận.


Cô vợ "dở khóc dở cười" khi liên tiếp 6 năm chỉ nhận được 1 cây súp lơ xanh từ ông xã trong ngày 8/3. Chủ nhân của món quà đặc biệt này là chị Trần Kiều Trinh. "Suốt 6 năm nay rồi, năm nào đến dịp 8/3 mình cũng nhận được món quà quen thuộc từ chồng là bông súp lơ xanh. Đối với mình, người ta tặng nhau quà gì đó là chuyện của người ta. Mỗi gia đình có cách sống khác nhau. Riêng bông súp lơ xanh này của chồng, mình cực kì thích thú và cảm thấy vui vẻ tuyệt đối", chị chia sẻ.


Nhóm học sinh nam lớp 11 chuyên Sử trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa "chơi lớn" tặng mỗi bạn nữ một đôi sneaker nhân ngày 8/3.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3 Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao