Trước thềm chung kết, bạn gái tiền vệ Quang Hải có hành động siêu ý nghĩa cổ vũ người yêu

Một lần nữa hành động của Nhật Lê lại khiến người hâm mộ ghen tị với chàng tiền vệ đội tuyển U23 Việt Nam.

Chỉ còn 3 tiếng nữa, trận chung kết giữa hai đội U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra tại sân vân động Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc). Để cổ vũ tinh thần cho bạn trai và các cầu thủ khác trong đội, mới đây Nhật Lê đã khoác áo số 19 (màu áo thi đấu của Quang Hải trên sân) cùng hai người bạn chụp một bộ ảnh cực ý nghĩa.

Trước thềm chung kết, bạn gái tiền vệ Quang Hải có hành động siêu ý nghĩa cổ vũ người yêu-1
Nhật Lê mặc áo số 19 (màu áo trên sân của Quang Hải) để cổ vũ người yêu và các cầu thủ khác trước trận chung kết U23 Châu Á

Ngay lập tức những hình ảnh này của Nhật Lê đã thu hút sự chú ý. Bên những lời khen ngợi về ngoại hình xinh đẹp của Nhật Lê, không ít người hâm mộ tỏ ra ghen tị trước hành động ý nghĩa này của cô gái đến từ Quảng Nam.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải (sinh năm 1997) đang được xem là ngôi sao sáng của U23 Việt Nam khi ghi hai bàn thắng cho đội tuyển nước nhà ở vòng bán kết U23 châu Á. Bên cạnh giây phút thăng hoa trên sân cỏ, chàng trai này còn khiến người hâm mộ chú ý khi có mối tình đẹp bên cô gái có tên Nhật Lê - sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sau 4 tháng làm quen, cả 2 mới quyết định công khai mối quan hệ hẹn hò lên Facebook.

Trước thềm chung kết, bạn gái tiền vệ Quang Hải có hành động siêu ý nghĩa cổ vũ người yêu-2
Một Quang Hải bản lĩnh trên sân...

Trước thềm chung kết, bạn gái tiền vệ Quang Hải có hành động siêu ý nghĩa cổ vũ người yêu-3
...Và hạnh phúc khi ở cùng bạn gái

Trước thềm chung kết, bạn gái tiền vệ Quang Hải có hành động siêu ý nghĩa cổ vũ người yêu-4Trước thềm chung kết, bạn gái tiền vệ Quang Hải có hành động siêu ý nghĩa cổ vũ người yêu-5Trước thềm chung kết, bạn gái tiền vệ Quang Hải có hành động siêu ý nghĩa cổ vũ người yêu-6
Một số hình ảnh Nhật Lê chụp cùng hai người bạn để cổ vũ cho U23 Việt Nam

Trước thềm chung kết, bạn gái tiền vệ Quang Hải có hành động siêu ý nghĩa cổ vũ người yêu-7
Ngoại hình xinh đẹp ở đời thường của Nhật Lê

Nhật Lê được biết đến là cô bạn gái cực kỳ tâm lý. Dù yêu cầu thủ - giới nổi tiếng đào hoa và thường phải thi đấu xa nhà nhưng cô luôn bên cạnh động viên, cổ vũ người yêu. Quang Hải và Nhật Lê không ngại công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội, thậm chí, chân sút đến từ Hà Nội còn thường xuyên gửi lời mật ngọt cho bạn gái trên trang cá nhân.

Sở hữu chiều cao 1,56 m, khuôn mặt bầu bĩnh, làn da trắng, bạn gái của tiền vệ U23 Việt Nam luôn chiếm trọn tình cảm từ người đối diện. Được biết, trước mỗi lần Quang Hải ra sân, cô nàng thường xuyên đăng tải những lời chúc ngọt ngào dành tặng nửa kia, đặc biệt là trước thềm trận chung kết sẽ diễn ra vào chiều nay (ngày 27/1) tại Trung Quốc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truoc-them-chung-ket-ban-gai-tien-ve-quang-hai-co-hanh-dong-sieu-y-nghia-co-vu-nguoi-yeu-n-145077.html

Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất