Trước tin đồn chuẩn bị lấy vợ, Đức Huy đăng đàn 'đính chính', dự tính 'ở với bố mẹ đến hết đời'

Dòng trạng thái mới nhất vừa hài hước, vừa lầy lội của Đức Huy đang thu hút nhiều sự chú ý khi chỉ vừa hôm qua, dân mạng được phen ngạc nhiên khi xuất hiện hình ảnh cho là chàng tiền vệ này chuẩn bị lấy vợ.

Tối 2/8, trên trang facebook và instagram cá nhân của mình, Hồ Thụy Tường Vy - bạn gái cầu thủ Đức Huy đã đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc được cho là bố mẹ hai bên đã có buổi gặp mặt thân mật tại nhà cô nàng. 

Kèm theo đó là dòng trạng thái: ''Hai bố hai mẹ mà con yêu thương nhất. Buổi gặp gỡ hạnh phúc'' khiến dân mạng ngay lập tức chú ý và đoán rằng, buổi gặp mặt mà Tường Vy nhắc tới có lẽ là lễ dạm ngõ giữa cô và tiền vệ Đức Huy. 

Trước tin đồn chuẩn bị lấy vợ, Đức Huy đăng đàn đính chính, dự tính ở với bố mẹ đến hết đời-1Trước tin đồn chuẩn bị lấy vợ, Đức Huy đăng đàn đính chính, dự tính ở với bố mẹ đến hết đời-2
Bức ảnh về buổi gặp gỡ hai gia đình và khoảnh khắc mẹ Đức Huy bế cháu của Tường Vy được cô nàng đăng tải trên instagram.

Tuy nhiên, khi thông tin Đức Huy lấy vợ được lan rộng trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, chàng tiền vệ sinh năm 1995 đã nhanh chóng cập nhật dòng trạng thái mới nhất, ngầm xác nhận chuyện kết hôn là không đúng sự thật.

Trên story trang instagram cá nhân, Đức Huy viết: ''Mới 24 tuổi đầu, chơi còn chưa chán. Khi nào chạm đầu 3 sọi thì còn xem xét. Đang định ở với bố mẹ đến hết đời đây''. Nam cầu thủ hài hước cho biết, bản thân còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Trước tin đồn chuẩn bị lấy vợ, Đức Huy đăng đàn đính chính, dự tính ở với bố mẹ đến hết đời-3
Bị đồn đoán sắp lấy vợ, Đức Huy ngầm khẳng định còn muốn chơi thêm và định ở với bố mẹ hết đời.

Thậm chí, tiền vệ người Hải Dương cũng tiết lộ trên truyền thông rằng, hình ảnh được ghi lại khi bố mẹ Đức Huy vào TP. Hồ Chí Minh cổ vũ các trận đấu của Hà Nội FC tại các tỉnh miền Nam trong hai tuần vừa qua.

Và nhận được lời mời từ gia đình Tường Vy nên bố mẹ Đức Huy đã tới thăm nhà bạn gái chứ không hề có chuyện ăn hỏi gì cả.

Về phía Tường Vy, sau đó cô nàng cũng nhanh chóng xóa hết hình ảnh về buổi gặp mặt hai gia đình trên trang cá nhân của mình. 

Được biết, bạn gái Đức Huy hiện 24 tuổi, sinh sống tại TP.HCM. Dù cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng dân mạng vẫn tinh ý tìm ra được loạt ảnh chụp chung thân thiết của hai người trên mạng xã hội.

Trước tin đồn chuẩn bị lấy vợ, Đức Huy đăng đàn đính chính, dự tính ở với bố mẹ đến hết đời-4Trước tin đồn chuẩn bị lấy vợ, Đức Huy đăng đàn đính chính, dự tính ở với bố mẹ đến hết đời-5
Dù chưa từng công khai hay thừa nhận mối quan hệ nhưng cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò bên nhau.

Theo baodatviet


Đức Huy

Tin tức mới nhất