Trước tứ kết đối đầu Nhật Bản, hình ảnh đẹp của Quang Hải với Minh Vương ở trận gặp Jordan khiến fans bất ngờ

Trong khi các đồng đội chạy về phía trung vệ Bùi Tiến Dũng sau cú sút 11m thành công, Quang Hải lại lùi về an ủi Minh Vương.

Kết thúc trận đấu với tuyển Jordan trên chấm 11m, Bùi Tiến Dũng chính là người ấn định tỷ số 4 - 2, mang bàn thắng quyết định về cho tuyển Việt Nam. Sau cú sút làm tung lưới đội bạn, đồng đội đã nhanh chóng chạy về phía trung vệ gốc Hà Tĩnh để ăn mừng.

Dù đứng cùng đồng đội khi ấy nhưng Quang Hải lại quyết định lùi lại phía sau, vỗ vai động viên Minh Vương khi anh nằm vật xuống sân vì cú sút trượt trước đó. Trận đấu diễn ra cách đây gần 2 ngày nhưng hôm nay khoảnh khắc ý nghĩa này lại được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn.


Hành động đẹp của Quang Hải tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ trái bóng tròn.

Nhiều người cho rằng, tuyển Việt Nam có được thành công như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực của mỗi cá nhân còn là tinh thần đồng đội, sức mạnh của cả một tập thể. 

Trước đó, Quang Hải cũng tỏ ra rất căng thẳng khi không dám nhìn cú sút của Bùi Tiến Dũng. Tiền vệ gốc Hà Nội hiểu hơn ai hết tâm trạng của Minh Vương khi anh từng đá hỏng penalty tại Asiad 2018.

Với chiến thắng này, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo chính thức có một suất vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo đội tuyển Việt Nam sẽ "tiếp" chính là Nhật Bản. Trận đấu diễn ra vào 20h00 ngày 24/1 tới.


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Trần Minh Vương Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất