Trương Bá Chi chúc Tạ Đình Phong và Vương Phi hạnh phúc

(2Sao) - Trương Bá Chi đã có những chia sẻ sau tin đồn kết hôn của chồng cũ và Vương Phi.

Gần đây Trương Bá Chi xuất hiện tại một sự kiện giải thưởng tại Bắc Kinh, vừa xuất hiện người đẹp đã ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng thon gọn cùng vẻ đẹp mặn mà đằm thắm. Khi được phóng viên hỏi suy nghĩ của Trương Bá Chi về tin đồn kết hôn gần đây của chồng cũ Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi không ngần ngại trả lời: "Ngay từ những ngày đầu tôi biết chuyện tình cảm của họ, tôi đã luôn chúc cho họ hạnh phúc".

Trương Bá Chi dịu dàng trong chiếc váy trắng dài





Vài ngày trước, tin đồn đám cưới giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi nổ ra. Ngay lập tức quản lý của hai bên đều lên tiếng phủ nhận thông tin này, quản lý của Tạ Đình Phong còn tiết lộ những bức ảnh làm bằng chứng nhằm xác nhận anh chàng đang ở Thượng Hải ghi hình show thực tế. Nghe những thông tin trên, Trương Bá Chi vẫn biểu lộ khuôn mặt bình thản, cô cảm thấy chuyện của cô và Tạ Đình Phong đã qua, cô tôn trọng hạnh phúc hiện tại của chồng cũ.

Trương Bá Chi cũng chia sẻ rằng mối quan tâm duy nhất gần đầy của cô là 2 cậu con trai, bởi vì các con đều đang trong quá trình trưởng thành, cô phải dành nhiều thời gian để chăm sóc và dạy dỗ con cái: "Hiện tại bọn trẻ phải đi học rất nhiều, về việc để con cái tham gia làng giải trí, nếu đến 17 tuổi bọn trẻ muốn tham gia, tôi sẽ để bọn trẻ lựa chọn".

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất