Trương Bá Chi mang bầu lần thứ tư?

Trương Bá Chi xuất hiện với vòng hai lớn, cô vướng nghi vấn mang thai lần thứ tư. Nữ diễn viên từng bày tỏ mong muốn có thêm con gái.

Ngày 30/8, Sohu đưa tin nữ diễn viên Trương Bá Chi quay quảng cáo. Trong hình ảnh hậu trường, Trương Bá Chi để lộ vòng hai lớn hơn bình thường, làm dấy lên nghi vấn cô mang thai lần thứ tư.

Trương Bá Chi hiện tại là mẹ của ba cậu con trai. Trong đó, hai bé đầu Lucas và Quintus là con chung với tài tử Tạ Đình Phong. Danh tính người cha của cậu bé út Marcus được giữ kín. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, ngọc nữ Hong Kong cho biết cô rất yêu trẻ em và mong muốn có thêm con gái.

Trương Bá Chi mang bầu lần thứ tư?-1
Trương Bá Chi xuất hiện với bụng lớn khi đi quay quảng cáo.

Trương Bá Chi đã ngừng đóng phim 8 năm. Hiện tại, nữ diễn viên kiếm sống bằng việc kinh doanh quần áo, phụ kiện và thỉnh thoảng tham gia sự kiện, nhận quảng cáo sản phẩm.

Là mẹ của ba cậu con trai, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ, thân hình thon gọn nhờ chăm chỉ tập gym, chơi các môn thể thao vận động mạnh như lướt sóng, bơi lội.

Theo Sohu, Trương Bá Chi từng bị chỉ trích vì nói dối trong show giải trí, tính cách đỏng đảnh tới mức bị đuổi khỏi đoàn làm phim. Tuy nhiên, cô vẫn được yêu mến nhờ hình ảnh người mẹ hết lòng vì các con. Do đó, nhiều nhãn hàng dành cho mẹ và bé ký hợp đồng quảng cáo với cô.

Trương Bá Chi mang bầu lần thứ tư?-2
Thân hình thon gọn thường ngày của ngọc nữ Hong Kong.

Hồi tháng 7, nữ diễn viên bị người đại diện cũ Dư Dục Hưng kiện ra tòa, đòi bồi thường 1,6 triệu USD vì vi phạm hợp đồng. Trương Bá Chi từng ký hợp đồng đóng 4 phim cho Dư Dục Hưng, với thù lao là 40 triệu HKD (khoảng 5,1 triệu USD) từ năm 2011 đến năm 2019.

AEG đã thanh toán một phần thù lao cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Trương Bá Chi phát triển sự nghiệp tại Đại Lục, không đóng phim trả nợ cho Dư Dục Hưng, cũng không trả phí làm đại diện. Trương Bá Chi vẫn chưa lên tiếng trả lời về vụ kiện.

Tháng 6, bà mẹ ba con bán một căn hộ với giá 18 triệu USD để lấy tiền đầu tư kinh doanh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-ba-chi-mang-bau-lan-thu-tu-post1125816.html?fbclid=IwAR34RC1l8exNlNZCElKy2TTHlBdULlWYuHQcYUluFZxG9yulLFsQRtK2nd8

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất