Trương Bá Chi muốn đổi họ cho con, Tạ Đình Phong phản ứng gay gắt

Tạ Đình Phong một mực phản đối khi biết Trương Bá Chi muốn đổi họ cho cặp quý tử.

Mới đây, trang QQ đưa tin Trương Bá Chi bày tỏ mong muốn đổi họ cho 2 con trai trên một show truyền hình. Nữ diễn viên cho biết bản thân nuôi con một mình rất vất vả, chính vì vậy đây là mong muốn chính đáng.

Ngược lại, phía chồng cũ Tạ Đình Phong tỏ thái độ mạnh mẽ, kiên quyết không để Trương Bá Chi đổi họ cho 2 con trai.

Trương Bá Chi muốn đổi họ cho con, Tạ Đình Phong phản ứng gay gắt-1

Việc ly hôn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi cho đến nay vẫn tốn không ít giấy mực của báo chí. Lùm xùm tình ái xung quanh 2 ngôi sao cho đến nay vẫn có nhiều bí mật chưa từng công khai.

Với ý kiến đổi họ cho cháu, ông Tạ Hiền - bố ruột Tạ Đình Phong - lại không quá gay gắt. Ông thể hiện quan điểm nếu Trương Bá Chi muốn đổi họ cho 2 cháu cũng không vấn đề gì.

Trước đó, Tạ Hiền cũng nhiều lần lên tiếng bênh vực con dâu Trương Bá Chi, cho rằng cô mới là con dâu duy nhất của nhà họ Tạ.

Trương Bá Chi muốn đổi họ cho con, Tạ Đình Phong phản ứng gay gắt-2
Ông Tạ Hiền vẫn yêu quý 2 cháu và con dâu Trương Bá Chi

Trước đó, tin đồn Tạ Đình Phong và Vương Phi đường ai nấy đi ồn ào khắp showbiz. Đúng thời điểm này, Trương Bá Chi lại xuất hiện với vòng 2 nhô cao, dấy lên nghi vấn mang thai với chồng cũ.

Người đẹp họ Trương đã lên tiếng phủ nhận mang thai lần thứ 4. Cô cho biết bản thân tăng cân trong thời gian qua, hiện đang nỗ lực để lấy lại vóc dáng.

Trương Bá Chi muốn đổi họ cho con, Tạ Đình Phong phản ứng gay gắt-3Trương Bá Chi muốn đổi họ cho con, Tạ Đình Phong phản ứng gay gắt-4Trương Bá Chi muốn đổi họ cho con, Tạ Đình Phong phản ứng gay gắt-5Trương Bá Chi muốn đổi họ cho con, Tạ Đình Phong phản ứng gay gắt-6
Trương Bá Chi xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp khi tham gia show truyền hình gần đây 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ba-chi-muon-doi-ho-cho-2-con-trai-n-255412.html

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất