Trương Bá Chi thu 14 triệu USD sau buổi livestream

Trương Bá Chi làm việc liên tục không ngừng nghỉ trong hơn 10 tiếng và bán được hơn 100 triệu NDT hàng hóa sau buổi livestream.

Ngày 15/10, trang Sohu đưa tin Trương Bá Chi vừa có buổi bán hàng trực tuyến đạt doanh thu cực cao, chứng tỏ sức ảnh hưởng thương mại của ngôi sao Hong Kong.

Theo thống kê của nhân viên phòng bán hàng, đã có 54 triệu người theo dõi buổi phát sóng của Trương Bá Chi, thời điểm cao nhất có cùng lúc 850.000 xem.

Nữ diễn viên bán được 100 triệu NDT hàng hóa (13,9 triệu USD), vào thẳng vị trí đầu tiên trong tất cả phòng livestream trong ngày tại Trung Quốc. Kết thúc buổi làm việc, Trương Bá Chi đã reo lên: "Cuối cùng tôi đã thực hiện được thương vụ 100 triệu NDT".

Theo Sohu, với doanh thu như vậy, Trương Bá Chi có thể nhận được hoa hồng lên tới 20 triệu NDT (2,7 triệu USD) thay vì mức thù lao 2 triệu NDT theo thông lệ.

Để có được thành quả như vậy, Trương Bá Chi livestream liên tục trong nhiều tiếng. Cô chỉ nghỉ ngơi một chút, thậm chí không kịp thay trang phục.

Trương Bá Chi thu 14 triệu USD sau buổi livestream-1
Trương Bá Chi là ngôi sao được khán giả yêu thích khi livestream bán hàng.

Bên cạnh đó, khán giả đánh giá khả năng nói tiếng phổ thông của Trương Bá Chi không tốt, do đó cô không giới thiệu được nhiều về tính năng của sản phẩm.

Song, người đẹp Vua hài kịch lại chịu khó tự mình trải nghiệm sản phẩm. Cô nhiệt tình ăn đồ giới thiệu và nêu cảm nhận cho khán giả.

Do đó, người xem cảm thấy khá chân thực và mua các sản phẩm mà Trương Bá Chi giới thiệu.

Ngoài ra, cũng có khán giả phàn nàn Trương Bá Chi quảng cáo không chân thực. Nhiều sản phẩm mà cô giới thiệu chỉ có giá trên dưới 10 NDT, máy sấy tóc khoảng 29,9 NDT, bình nóng lạnh 39,9 NDT, nữ diễn viên khẳng định sản phẩm tốt, hữu ích, cô rất thích, nhưng khán giả cho rằng ngôi sao như Trương Bá Chi sẽ không sử dụng đồ bình dân như vậy.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút, tầm ảnh hưởng của Trương Bá Chi tác động tới người tiêu dùng. Nữ diễn viên 42 tuổi được đánh giá là xinh đẹp, trẻ trung, tràn đầy sức sống trong buổi livestream.

Sự nghiệp Trương Bá Chi được vực lại sau khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Hiện tại, cô chủ yếu hoạt động tại thị trường Trung Quốc đại lục. Nữ diễn viên được mời tham gia nhiều show giải trí và sự kiện thời trang.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/truong-ba-chi-thu-14-trieu-usd-sau-buoi-livestream-post1478362.tpo

bán hàng online Trương Bá Chi Livestream

Tin tức mới nhất