Trương Bá Chi thừa nhận độc thân, mong muốn tìm bạn tâm giao

Trên chương trình "Phụ nữ 30+", Trương Bá Chi thừa nhận tình trạng độc thân và mong tìm được bạn tâm giao.

Xuất hiện trên chương trình Phụ nữ 30+, Trương Bá Chi chia sẻ quan điểm của bản thân về chuyện tình cảm và hôn nhân.

Bố mẹ của Trương Bá Chi đã ly dị từ năm cô mới 9 tuổi. Nữ diễn viên khá cởi mở về vấn đề này, thậm chí ủng hộ quyết định của bố mẹ: “Khi ấy họ ở bên nhau rất đau khổ, chi bằng chia tay”, nữ diễn viên chia sẻ. Sau 8 năm chia tay với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi vẫn “đi về một mình”: “Ly hôn rồi, tôi cảm thấy độc thân cũng rất vui vẻ, thoải mái”.

Từng gặp phải bê bối ảnh sex với Trần Quán Hy, nhưng Trương Bá Chi vẫn không bày tỏ thái độ oán trách. Nữ diễn viên cho biết mình chịu nhiều tổn thương vì chuyện của Trần Quán Hy, nhưng cô không hối hận. Quan điểm sống của Trương Bá Chi là phải tích cực hướng về phía trước.

Trương Bá Chi thừa nhận độc thân, mong muốn tìm bạn tâm giao-1
Trương Bá Chi trên chương trình Phụ nữ 30+. Ảnh: Weibo.

Bên cạnh đó, người đẹp họ Trương cũng hy vọng có thể tìm được “nửa kia” trong tương lai. “Tôi chỉ mong tìm được một người bạn tâm giao, có thể san sẻ, trò chuyện cùng tôi, hiểu tôi, sát cánh bên tôi. Tuổi tác đã cao rồi, nếu tôi bị ốm thì anh ấy có thể đưa tôi đến bệnh viện, nếu anh ấy ốm thì tôi cũng sẽ đưa anh đến bệnh viện”, cô chia sẻ về mẫu người lý tưởng.

Trương Bá Chi một mình nuôi hai cậu con trai của mình và Tạ Đình Phong. Năm ngoái, cô hạ sinh đứa con thứ ba và từ chối tiết lộ danh tính bố đứa trẻ. Nữ diễn viên cho biết cho biết mình là người thích trẻ con, cảm thấy trẻ con thật tốt đẹp và đơn thuần.

Trương Bá Chi thừa nhận độc thân, mong muốn tìm bạn tâm giao-2
Trương Bá Chi một mình nuôi hai cậu con trai.

“Chỉ cần nhìn thấy mấy đứa trẻ thôi đã khiến tôi thấy rất vui. Từ nhỏ, tôi đã nghĩ sau này mình nhất định phải sinh con. Có con rồi, cuộc sống mới có thể trọn vẹn”, nữ diễn viên họ Trương bộc bạch.

Khi được hỏi về vấn đề con trai trưởng thành rồi sẽ rời xa Trương Bá Chi, người đẹp bày tỏ cảm giác không đành lòng: “Tôi sẽ tiếp tục sinh con, đợi các con lớn rồi sẽ sinh tiếp, nhưng dĩ nhiên chuyện này là không thể. Cơ mà, tôi thực sự rất thích trẻ con”.

Sinh năm 1980, Trương Bá Chi nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp và diễn xuất được khẳng định qua các phim Vua hài kịch, Sư tử Hà Đông, Tinh nguyện... 

Theo Zing


Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất