Trương Bá Chi tiết lộ lý do vì sao bí mật sinh quý tử thứ 3

Cho tới tận bây giờ, những thông tin liên quan đến bé Marcus - con của Trương Bá Chi với người tình bí mật - vẫn là những ẩn số khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Năm 2018, Trương Bá Chi khiến làng giải trí Hoa ngữ chấn động khi tuyên bố đã hạ sinh quý tử thứ 3 và đặt tên là Marcus. Chưa từng công khai tình cảm với bất cứ ai hậu ly hôn với Tạ Đình Phong, nữ diễn viên họ Trương khiến cả Cbiz tò mò cực điểm về người tình bí mật. Ngoài ra, mọi thông tin về bé Marcus được Trương Bá Chi giấu kín triệt để, không hé lộ bất cứ điều gì.

Trang QQ ngày 13/11 có 1 bài viết gây xôn xao MXH khi chia sẻ về 1 bài phỏng vấn của nàng "Tinh nữ lang" về lý do vì sao cô lại sinh con lần thứ 3. Nữ diễn viên nghẹn ngào trả lời: "Tôi sợ rằng 2 đứa con đầu tiên (Lucas và Quintus) về sau sẽ bỏ tôi đi, nên tôi sinh đứa thứ 3 để có con ở bên cạnh mình".

Trương Bá Chi tiết lộ lý do vì sao bí mật sinh quý tử thứ 3-1

Không dừng lại ở đó, Trương Bá Chi còn bộc bạch rằng, mục tiêu của mình là có từ 4-5 đứa con. Tình cũ Tạ Đình Phong cho biết cô cảm thấy cuộc sống của mình vô cùng hạnh phúc, không hề vất vả và khổ sở chút nào khi có các tiểu bảo bối ở bên. Vì câu trả lời này mà netizen than vãn bình luận trên MXH: "Thật khó hiểu", "Suy nghĩ của cô ấy lạ lùng thật",...

Vì có 3 quý tử cần chăm sóc, Trương Bá Chi dốc sức làm việc, chăm chỉ nhận show và quay quảng cáo. Suốt bao năm qua, nữ diễn viên vẫn một mình nuôi con, không nương tựa vào bất cứ người đàn ông nào. Không ít fan xót xa và mong rằng nữ diễn viên họ Trương có thể tìm được hạnh phúc đích thực 1 lần nữa.

Trương Bá Chi tiết lộ lý do vì sao bí mật sinh quý tử thứ 3-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truong-ba-chi-tiet-lo-ly-do-vi-sao-bi-mat-sinh-quy-tu-thu-3-cnet-hoang-mang-vi-nguyen-nhan-khong-ai-ngo-220211411135453825.htm

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất