Trường Giang không xuống tóc sau cơn bão 'mối tình nhiều tay' như tin đồn thổi

Xuất hiện với mái tóc cắt ngắn, Trường Giang "đập tan" tin đồn cạo đầu, xuống tóc sau scandal với Nam Em như một số nguồn tin lan truyền trước đó.

Sau scandal tình ái với Nam Em và ẩn mình chờ bão tố đi qua, Trường Giang đã quay lại với công việc. Tuy nhiên, danh hài xứ Quảng xuất hiện lặng lẽ và từ tốn hơn trước trong hầu hết sự kiện vui chơi của đồng nghiệp.
 


Video biểu diễn tiểu phẩm mới nhất của Trường Giang được anh chia sẻ.

Chiều qua 9/4, Trường Giang có mặt tại trường quay cùng Hari Won ghi hình chương trình mới. Xuất hiện với mái tóc cắt ngắn, Trường Giang "đập tan" tin đồn cạo đầu, xuống tóc sau scandal với Nam Em như một số nguồn tin lan truyền trước đó. Trong trang phục màu trắng, Trường Giang thể hiện khả năng ứng biến với các tình huống khá nhanh nhẹn. Tuy nhiên dễ nhận thấy, danh hài trầm tính hơn trước.


Trường Giang và Hari Won trên trường quay ghi hình vào 9/4

Cách đây ít ngày, Trường Giang xuất hiện trong show Nhanh như chớp có sự tham gia của hotgirl Sam - một trong những nhân vật nữ bị nghi có tình cảm với nam danh hài và nhận được sự "chăm sóc" đặc biệt từ cộng đồng fan Nhã Phương - bạn gái Trường Giang suốt thời gian dài. 

Cũng trong game show mới, Trường Giang giữ khoảng cách an toàn với Sam. Anh đứng cách xa, không nói chuyện cũng như không có kết nối gì với nữ diễn viên. Sau scandal tình ái, Trường Giang tuy không lên tiếng nhưng có vẻ anh đã thận trọng hơn trong việc giữ hình ảnh với các đồng nghiệp nữ.


Trường Giang giữ khoảng cách với Sam khi ghi hình

Trước đó sau mỗi scandal không mong đợi, Trường Giang thường chọn cách đội mũ lụp xụp khi xuất hiện tại các sự kiện hoặc trùm khăn kín đầu khi biểu diễn. Chính vì hình ảnh này, anh nhiều lần vướng tin đồn xuống tóc. Tuy nhiên hình ảnh mới nhất khẳng định nam danh hài trầm tính hơn trước, xuất hiện lặng lẽ hơn nhưng không còn muốn gây sự chú ý bằng cách đội mũ.

Trung tuần tháng 3/2018, làng giải trí Việt rộn ràng với những chia sẻ về mối tình Nam Em - Trường Giang. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cho hay, chuyện tình giữa cô và nam danh hài tuy chỉ kéo dài 30 ngày nhưng "chỉ có thăng và chưa bao giờ có nốt giáng". Thậm chí, Trường Giang đã trở thành nguồn sống duy nhất của Nam Em trong quãng thời gian mặn nồng ấy.

Cuộc tình éo le kết thúc đã để lại cho Nam Em nhiều đau khổ. Đỉnh điểm của scandal là khi Quế Vân, người chị thân thiết với hoa khôi lên tiếng. Nữ ca sĩ đã xuất hiện trong chương trình Lần đầu kể thật của 2Sao và chỉ ra tính cách đào hoa của Trường Giang, cũng như lý do thật sự vì sao Trường Giang chia tay Nam Em.

Q.Q.
Theo Vietnamnet 


Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất