Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Trường Giang mặt biến sắc khi xem clip Nam Em lặng lẽ đến nhà tặng quà sinh nhật

Ngồi một góc xem clip Nam Em tới tận chung cư tặng quà sinh nhật, gương mặt Trường Giang không giấu nổi sự buồn bã và thất vọng.

Tối ngày 19/4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cho là Nam Em tới căn hộ của Trường Giang tặng bánh cùng hoa nhân dịp sinh nhật nam danh hài. Cụ thể, một fanpage viết: "Clip hot giữa đêm, Nam Em vừa đến đặt hoa và bánh trước cửa phòng chung cư của Trường Giang để chúc mừng sinh nhật anh vào ngày 20/4". 

Theo những gì đoạn clip ghi lại, cô gái được cho là Nam Em đầu trùm kín, tay cầm bó hoa cẩm chướng và bánh sinh nhật để trước cửa căn hộ nơi nam danh hài sinh sống. Hành động này của top 8 Miss Earth nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 
 


Clip Nam Em âm thầm mang bánh và hoa mừng sinh nhật tới căn hộ Trường Giang sinh sống.


Bên cạnh những lời bênh vực, bày tỏ hy vọng người đẹp họ Nguyễn vượt qua được cú sốc tình cảm, nhiều người cho rằng Nam Em đã cố tình chiêu trò bởi đoạn clip này được quay khá rõ. Không những thế, việc "tình cờ" quay lại clip Nam Em tới chung cư của Mười Khó càng khó xảy ra bởi thời điểm này, khung cảnh xung quanh vắng hoe nhưng clip lại quay ở khoảng cách tương đối gần.

Dù chưa rõ thực hư clip được sắp xếp hay vô tình nhưng mới đây, hình ảnh Trường Giang thất thần ngồi xem đoạn clip Nam Em tới tặng bánh sinh nhật khiến người xem tò mò. 
 


Trường Giang mở điện thoại xem clip Nam Em tới căn hộ của anh tặng quà sinh nhật.


Theo đó khi đang thực hiện buổi ghi hình cho một gameshow, Trường Giang bỗng lặng lẽ ngồi một góc mở điện thoại xem clip. Gương mặt vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi lộ rõ vẻ buồn bã, thất vọng về chân dài sinh năm 1996. 

Sau khi xem xong clip, Trường Giang tỏ ra khá mệt mỏi. Ánh mắt nam danh hài đượm buồn, liên tục nhìn về xa xăm. 
 


Gương mặt nam danh hài lộ rõ vẻ buồn bã.


Sau những lùm xùm tình cảm không hay với Nam Em, mới đây Trường Giang quyết định lên tiếng phân trần sự việc. Nam danh hài thừa nhận anh có thích Nam Em nhưng đó không phải tình yêu. Đồng thời, chàng Mười Khó khẳng định đầu óc người đẹp sinh năm 1996 "không bình thường". Theo đó, Trường Giang nghi vấn những hành động có phần thái quá của Nam Em chỉ nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi. 

Giám khảo Thách thức danh hài cũng cho rằng trong scandal lần này, người chịu tổn thương nhiều nhất không phải Nam Em mà là Nhã Phương. Đặc biệt, Trường Giang không ngại ngần "dằn mặt" nếu như Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 "đụng" tới nữ diễn viên Tuổi thanh xuân

"Tôi không dám chờ Nhã Phương tha thứ vì chính tôi cũng chưa tha thứ cho mình. Tôi đang sống trong dằn vặt. Nhiều người hỏi tại sao ốm vậy, không ăn không ngủ được thì ốm thôi. Ngay cả bản thân không tha thứ cho mình thì cũng sống không nổi. Cảm thấy có lỗi nhất với khán giả luôn yêu thương Trường Giang và Nhã Phương. 

Phương thì rất là buồn nhưng không bao giờ nói cả. Phương chỉ lặng lẽ khóc và tôi từng chứng kiến Phương khóc. Khóc không nước mắt cũng có, khóc không thở được cũng có. Tôi thấy mình quá tệ",
Trường Giang dằn vặt bản thân.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang