Trường Giang - Nhã Phương bị 'tóm gọn' khi đi chùa, nhất quyết không làm điều này giữa bão thị phi

Động thái của Trường Giang và Nhã Phương đang thu hút sự chú ý của khán giả giữa bão thị phi những ngày qua.

Đang yên đang lành, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang bị réo tên vào những ồn ào không đáng có trên mạng xã hội. Mọi chuyện xuất phát từ việc Nhã Phương đang livestream trò chuyện với Phát La thì Nam Em xuất hiện và tặng món quà quy đổi ra tiền mặt tầm chục triệu đồng.

Những ngày qua, vợ chồng "Mười Khó" quyết giữ thái độ im lặng, chỉ đăng ảnh đời thường và công việc chứ không nhắc đến "sóng gió".


Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp cùng nhau đi lễ chùa ở Tây Ninh vào ngày mùng 10. Video: @sangle300193.

Vào chiều Mùng 10 (ngày 19/2), "team qua đường" bắt gặp vợ chồng Nhã Phương có mặt tại núi Bà Đen, Tây Ninh để đi lễ đầu năm. Qua clip một cư dân mạng ghi lại, Nhã Phương và Trường Giang đều mang khẩu trang, đội nón, đeo kính để tránh gây chú ý khi xuất hiện ở nơi đông người.

Trong khi Nhã Phương thực hiện hành lễ thì Trường Giang đứng ở phía sau để dõi theo vợ. Cặp đôi luôn ngồi sát cạnh nhau, đồng hành trong các hoạt động suốt những ngày qua.

Trường Giang - Nhã Phương bị tóm gọn khi đi chùa, nhất quyết không làm điều này giữa bão thị phi-1
Nhã Phương diện đồ giản dị, âm thầm cùng Trường Giang đi lễ ở núi Bà Đen, Tây Ninh.

Trường Giang - Nhã Phương bị tóm gọn khi đi chùa, nhất quyết không làm điều này giữa bão thị phi-2
Trường Giang che kín mặt, đứng một góc phía sau để dõi theo vợ.

Chuyến đi này còn có sự tham gia của siêu mẫu Minh Tú và diễn viên Duy Khánh, thế nhưng trên trang cá nhân thì cả hai nghệ sĩ chỉ đăng ảnh chung, không hé lộ về việc đồng hành cùng Trường Giang - Nhã Phương.

Nhiều người cho rằng giữa thời điểm nhạy cảm nên vợ chồng nam danh hài cũng hạn chế lộ diện, tránh tạo sự chú ý dẫn đến những diễn biến không mong muốn.

Trường Giang - Nhã Phương bị tóm gọn khi đi chùa, nhất quyết không làm điều này giữa bão thị phi-3
Duy Khánh và Minh Tú đăng ảnh chung, cả hai không nhắc đến việc Trường Giang - Nhã Phương cũng tham gia chuyến đi lễ này.

Trường Giang - Nhã Phương bị tóm gọn khi đi chùa, nhất quyết không làm điều này giữa bão thị phi-4
Cả hai ngồi sát cạnh nhau khi dùng cơm tại chùa.

Trước đó, Nam Em từng lên tiếng về việc tặng quà cho Nhã Phương gây tranh cãi: "Hôm nay em đi tặng quà cho một nhân vật cũng từng có nhiều 'lịch sử' với nhau. Em tặng với cảm xúc bình thường thôi, thấy vui thì tặng xong bên kia tối giờ tràn qua chửi em, mình tặng cho vui thôi. Chị được tặng quà thì chị cảm ơn, nhưng mình biết này là nghệ sĩ nên không cảm ơn thì thôi, cũng không cần. Mình kiểu tặng quà mà bị chửi là sao, mình không có mục đích gì hết".

Trường Giang - Nhã Phương sau gần 6 năm kết hôn vẫn giữ được cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Kể từ khi kết hôn, nam danh hài có niềm đam mê với nấu ăn nên phụ trách nấu nướng để chăm sóc vợ con.

Đặc biệt, nam danh hài còn xây dựng một căn biệt thự lớn ở vùng ngoại ô để gia đình có nơi nghỉ ngơi. Đồng thời, Trường Giang cũng tự tay trồng rau củ, hoa màu sạch để phục vụ riêng cho Nhã Phương.

Trường Giang - Nhã Phương bị tóm gọn khi đi chùa, nhất quyết không làm điều này giữa bão thị phi-5
Trường Giang - Nhã Phương.

Còn Nhã Phương, sau khi cưới Trường Giang, cô được chồng ủng hộ để tập trung làm nghề. Nhã Phương từng gây chú ý khi tiết lộ, Trường Giang tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết các tài sản của gia đình. Hiện cặp đôi đã có 2 con (1 gái và 1 trai).

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-nha-phuong-bi-tom-gon-khi-di-chua-nhat-quyet-khong-lam-dieu-nay-giua-bao-thi-phi-a611214.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao