Lộ ảnh Trường Giang và Nhã Phương đưa nhau tới Đà Nẵng, sẵn sàng cho lễ đính hôn ngày mai

Hình ảnh được cho là Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện tại sân bay đi Đà Nẵng, chuẩn bị cho lễ đính hôn vào ngày mai được chia sẻ rầm rộ.

Vài phút trước đây, một diễn đàn nổi tiếng chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ tung ảnh Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện tại sân bay. Theo những gì đăng tải, Trường Giang và bạn gái Nhã Phương đang chờ đợi để đáp chuyến bay tới Đà Nẵng - địa điểm tổ chức lễ đính hôn vào ngày 24/8. 

Lộ ảnh Trường Giang và Nhã Phương đưa nhau tới Đà Nẵng, sẵn sàng cho lễ đính hôn ngày mai-1
Hình ảnh được cho là Trường Giang xuất hiện ở sân bay đi Đà Nẵng. Ảnh: Bí Mật Showbiz

Diễn đàn này cũng cho biết tiệc đính hôn của cặp diễn viên - danh hài sẽ được diễn ra tại một khi resort cao cấp tại Hội An. "Vừa bắt gặp cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương tại sân bay và ngồi hàng ghế số 1 bay đi Đà Nẵng! Mai 24/8 cặp đôi sẽ làm lễ đính hôn tại một resort ở Hội An - Đà Nẵng". 

Đính kèm đó là hình ảnh được cho là Trường Giang. Dù ảnh chụp từ phía xa và chỉ thấy phần lưng của người đàn ông nhưng với ngoại hình và vóc dáng tương đồng, có thể khẳng định đây là Trường Giang. Không những thế, việc nam danh hài và bạn gái bay vào Đà Nẵng một ngày trước khi lễ đính hôn diễn ra được nhận định là phù hợp. 

Lộ ảnh Trường Giang và Nhã Phương đưa nhau tới Đà Nẵng, sẵn sàng cho lễ đính hôn ngày mai-2
Lễ đính hôn của Nhã Phương - Trường Giang sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt.

Cách đây không lâu, Nhã Phương - Trường Giang chính thức xác nhận chuyện kết hôn. Phía đại diện của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ: "Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có một buổi lễ đính hôn trong tháng 8/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018".

Sau đó, phía Trường Giang cũng thừa nhận sẽ đính hôn vào ngày 24/8 tại Đà Nẵng và kết hôn vào tháng 9 tại Tp.HCM. "Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người", anh cho hay. 

Theo nguồn tin riêng, lễ đính hôn của Nhã Phương - Trường Giang sẽ diễn ra tại một resort sang trọng tại Đà Nẵng. Đồng thời để giữ riêng tư, lễ đính hôn sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt. Trong ngày vui này, các nhân viên có mặt hỗ trợ cho lễ đính hôn được yêu cầu không dùng bất cứ phương tiện nào có thể quay phim - chụp ảnh nhằm tránh thông tin rò rỉ ra ngoài.  

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-nha-phuong-da-o-da-nang-san-sang-cho-dinh-hon-n-162618.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất