Nếu 'nhốt' được bản năng đào hoa, Trường Giang sẽ là người chồng - người cha tuyệt vời nhờ 3 ưu điểm hiếm có

Sau khi Trường Giang - Nhã Phương xác nhận kết hôn, nhiều người lo sợ nữ diễn viên sẽ chịu thiệt thòi. Tuy nhiên với 3 ưu điểm này, Trường Giang được dự đoán sẽ trở thành người đàn ông tuyệt vời của gia đình.

Ngày hôm qua, Nhã Phương chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn kết hôn. Sau một thời gian giữ im lặng, đại diện phía nữ diễn viên cho biết Nhã Phương đang chẩn bị về chung một nhà cùng bạn trai. 

"Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có một buổi lễ đính hôn trong tháng 8/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018", đại diện Nhã Phương lên tiếng.

Nếu nhốt được bản năng đào hoa, Trường Giang sẽ là người chồng - người cha tuyệt vời nhờ 3 ưu điểm hiếm có-1
Nhã Phương - Trường Giang sẽ kết hôn vào tháng 9 tới.

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân Trường Giang cũng xác nhận chuyện hỉ. Anh cho biết sau khi được gia đình hai bên đồng ý, trong tháng 8 cả hai sẽ làm lễ đính hôn và đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 9. 

Việc Trường Giang - Nhã Phương kết hôn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù không ít lần khiến bạn gái tổn thương nhưng cặp danh hài - diễn viên vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên nhiều người không khỏi thắc mắc Trường Giang sẽ là người chồng/ người cha như thế nào sau khi lấy vợ. 

Biết sẻ chia công việc nội trợ, giỏi nấu ăn

Nếu nhốt được bản năng đào hoa, Trường Giang sẽ là người chồng - người cha tuyệt vời nhờ 3 ưu điểm hiếm có-2
Trường Giang rất giỏi nấu ăn.

Tham gia Khi đàn ông mang bầu, Trường Giang ghi điểm bằng loạt hành động đơn giản, đời thường. Không còn là ngôi sao, danh hài xứ Quảng trở về với hình ảnh người đàn ông của gia đình với chiếc tạp dề.

Trong phần thử thách nấu ăn cho bà bầu, vị trưởng phòng Ơn giời gây bất ngờ với những tao tác chuyên nghiệp. Anh cẩn thận chế biến từng món ăn, bày biện đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Những món ăn của anh nhận được lời khen ngợi tuyệt đối từ phía BGK.

Nếu nhốt được bản năng đào hoa, Trường Giang sẽ là người chồng - người cha tuyệt vời nhờ 3 ưu điểm hiếm có-3
Không chỉ giỏi nấu ăn, Trường Giang còn có nhiều tài lẻ bếp núc.

Chia sẻ về việc giỏi nấu ăn, Trường Giang tâm sự: "Ngày xưa mấy anh em không được ở chung với nhau, lúc mẹ mất thì có chị nhưng chị phải đi làm ở trên Sài Gòn. Giang đi học về là phải vào bếp nấu cơm bằng củi, khói cay xè đến chảy nước mắt nhưng nếu không nấu thì không có cái để ăn. Ngày ấy Giang cũng ước đi học về như bạn bè tắm rửa xong là có mẹ nấu và dọn cơm sẵn, nhưng cũng nhờ những điều đó mà mình có thể làm được mọi thứ".

Đầy trách nhiệm trong việc chăm sóc con cái, gia đình

Sau scandal tình ái với Nam Em, có khoảng thời gian hình ảnh Trường Giang xấu xí trầm trọng. Tuy nhiên những gì thể hiện trong Khi đàn ông mang bầu đã trở thành bàn thắng ngoạn mục, giúp anh lấy lại lòng tin của khán giả. 

Nếu nhốt được bản năng đào hoa, Trường Giang sẽ là người chồng - người cha tuyệt vời nhờ 3 ưu điểm hiếm có-4
Nam danh hài biết tính toán, chi tiêu cho từng món đồ của trẻ nhỏ.

Không còn là danh hài ồn ào, Trường Giang thực tế khá ít nói, sống nội tâm. Những khoảnh khắc ghi hình tại trại trẻ mồ côi, ánh mắt buồn rười rượi của nam danh hài khiến không ít người đồng cảm. Anh ngồi lặng lẽ nhìn các bé vui chơi rồi đưa tay lau nước mắt, chỉ một hành động nhỏ thôi đã tạo ấn tượng về một Trường Giang khác hẳn với những gì mọi người đang tưởng tượng. 

Bên cạnh đó, Trường GIang luôn biết tính toán chi tiêu một cách tỉ mỉ. Từ chuyện chọn đồ cho bé sơ sinh, loại tã phù hợp hay những loại thực phẩm giúp bà bầu tăng dinh dưỡng và sức đề kháng... đều được nam danh hài nắm trong lòng bàn tay. 

Nếu nhốt được bản năng đào hoa, Trường Giang sẽ là người chồng - người cha tuyệt vời nhờ 3 ưu điểm hiếm có-5
Trường Giang nghẹn ngào khi thấy em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn.

Nếu nhốt được bản năng đào hoa, Trường Giang sẽ là người chồng - người cha tuyệt vời nhờ 3 ưu điểm hiếm có-6
Điểm cộng nữa cho Trường Giang là yêu con nít.

Yêu trẻ con cũng là một điểm cộng cho cuộc sống hôn nhân sau này của Trường Giang - Nhã Phương. Ở các thử thách Khi đàn ông mang bầu, vị trưởng phòng Ơn giời tiếp tục chứng minh mình là một người yêu và hiểu tâm lí con nít.

Trong khi đồng đội dỗ dành đút cháo cho em bé, Trường Giang lại ôm ấp, trò chuyện và hỏi về những ước mơ của con. Không cần bắt ép, anh vẫn đưa ra lý do để thuyết phục các bé ăn hết khẩu phần.

"Con nít thích người lớn trò chuyện với bé về những ước mơ khi lớn lên, tạo cảm giác như những người bạn với con", bạn trai Nhã Phương bộc bạch. Đặc biệt, khi được em bé gọi bằng ba, Trường Giang gục xuống đất vì xúc động.

Biết thấu hiểu và thông cảm

Nếu nhốt được bản năng đào hoa, Trường Giang sẽ là người chồng - người cha tuyệt vời nhờ 3 ưu điểm hiếm có-7
Việc từng trải qua cảm giác sinh nở giúp anh thấu hiểu phụ nữ hơn.

Không phải người đàn ông nào cũng biết và chia sẻ thời gian khó khăn với người phụ nữ nhất là khi vợ mang bầu - thời điểm người phụ nữ trở nên khó chịu và cáu gắt hơn.

Bù lại, Trường Giang rất thông thạo và thấu hiểu cảm giác của phụ nữ khi thai nghén. "Phụ nữ khi mang thai rất cực, vừa nặng nề vừa phải giữ an toàn rồi để ý chế độ dinh dưỡng... Mình mang bầu giả đã thấy khó chịu, huống hồ gì mang bầu thật 9 tháng 10 ngày" - Trường Giang tâm sự. 

Nếu nhốt được bản năng đào hoa, Trường Giang sẽ là người chồng - người cha tuyệt vời nhờ 3 ưu điểm hiếm có-8
Với loạt ưu điểm trên và hơn hết là trách nhiệm của một người đàn ông, Trường Giang được hi vọng sẽ mang lại cuộc hôn nhân tràn ngập tiếng cười cho Nhã Phương.

Trải nghiệm vượt cạn cũng giúp anh thấu hiểu và đồng cảm hơn về thiên chức làm mẹ thiêng liêng nhưng vô cùng khó khăn của vợ. Sau khi "sinh nở" thành công, Trường Giang thừa nhận: "Phụ nữ khổ mà đàn ông cũng khổ. Đàn ông có bầu cũng khổ như phụ nữ thôi. Người phụ nữ của tôi sẽ ở bên tôi những lúc khó khăn nhất".

Với loạt ưu điểm trên, Trường Giang được hi vọng sẽ mang lại cuộc hôn nhân tràn ngập tiếng cười cho Nhã Phương.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-se-la-nguoi-chong-cua-gia-dinh-nho-3-uu-diem-n-162445.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất