Trường Giang: 'Nhã Phương quá tử tế ngoan hiền nên tôi đã trượt dài trong hư hỏng và lỗi lầm'

Khi nhận được câu hỏi: "Có phải vì Nhã Phương quá cao thượng, quá tử tế và chung thủy nên anh đã trượt dài trên hư hỏng và lỗi lầm như vậy?", Trường Giang thẳng thắn thừa nhận: "Đúng, bạn nói một câu rất chính xác".

Sau chuỗi ngày im lặng, Trường Giang đã quyết định lên tiếng nột lần nói cho rõ về scandal tình ái với Nam Em. "Tôi có thích Nam Em. Tôi thấy thương cô ấy vì tính cách và hoàn cảnh gia đình, nhưng chỉ là thương và thích chứ không hề có tình yêu.

Nam Em là cô gái có đầu óc không như người thường, và đến thời điểm hiện tại cũng có nhiều chuyện xảy ra như mọi người cũng đã biết. Người đau nhất không phải là Nam Em, mà chính là Nhã Phương. Bởi vì Nhã Phương không nói, mà chỉ biết chịu đựng.

Còn Nam Em, đó không phải là sự đau đớn mà là những trò mà người thường không ai làm vậy. Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được", Trường Giang nhấn mạnh.

Gay gắt cho rằng hoa khôi họ Nguyễn "đầu óc không bình thường", danh hài đất Quảng lại dành cho Nhã Phương những lời trân quý. "Với tôi, Nhã Phương là một trong số không hơn 5 cô gái tốt trong showbiz. Cô ấy tốt kinh khủng khiếp và gia đình tôi thương cô ấy hơn cả tôi. Nhã Phương là người có tự trọng rất cao, không bao giờ đi ăn một mình với bất kỳ người nào. Nhiều người nhắn tin làm quen, Phương cũng không bao giờ trả lời, thậm chí chặn luôn số. Điều đó càng khiến tôi thêm dằn vặt.

Tôi đi quay hình với bất cứ cô gái nào, nói chuyện thân mật với ai, Nhã Phương cũng đều biết hết. Nhưng Phương hay lắm, Phương không bao giờ có ý kiến. Cô ấy nói 'anh cứ làm công việc của anh để xem anh còn giữ lại cho em những gì'. Phương là cô gái hiền lành, tử tế, còn tôi là một thằng rất tệ. Dù biết là không đúng, biết phải dừng lại nhưng tôi vẫn để cảm xúc dẫn dắt mình đi, như vậy là tôi đã sai rồi.

Phương rất buồn nhưng chưa bao giờ trách móc tôi một lời nào. Thà Phương chửi mắng tôi cũng được, nhưng cô ấy lại không làm gì cả vì quá buồn. Phương lặng lẽ khóc và tôi là người chứng kiến hình ảnh đó. Cô ấy khóc không ra nước mắt và cả khóc không thể thở được. Ai trong hoàn cảnh của Phương cũng sẽ rất ám ảnh. Trong tình yêu, điều kinh khủng nhất cũng chính là mất niềm tin".

Dành những lời tốt đẹp nói về bạn gái, Trường Giang ngậm ngùi ngẫm lại bản thân: "Tất cả là lỗi của tôi, là sai lầm của tôi. Nếu không phải từ phía Trường Giang thì không có câu chuyện của ngày hôm nay. Nhiều người nói bản chất con người là điều khó thay đổi, nhưng tôi cũng mong mọi người hiểu: Người tốt nào cũng có quá khứ và người xấu nào cũng có tương lai".

Khi nhận được câu hỏi: "Có phải vì Nhã Phương quá cao thượng, quá tử tế và chung thủy nên anh đã trượt dài trên hư hỏng và lỗi lầm như vậy?", nam danh hài thừa nhận: "Đúng, bạn nói một câu rất chính xác".

"Do Nhã Phương quá tử tế, hiền lành và ngoan nên tôi nghĩ mình thích một cô nào đó dù không đi quá giới hạn cũng sẽ không là vấn đề to tát. Nhưng đúng là quá sai lầm, tôi không dám mong chờ Nhã Phương tha thứ vì chính mình còn chưa thể tha thứ cho bản thân. Tôi đang sống trong dằn vặt rất nhiều.

Trong tôi có nhiều mâu thuẫn. Nhớ, thương rất nhiều nhưng lại mong Nhã Phương đừng tha thứ vì chính tôi còn không làm được điều đó. Phụ nữ có thể bỏ qua nhưng họ sẽ không thể quên vết thương trong lòng. Ngồi đây, tôi càng nhận ra mình quá ngu ngốc vì để cho người khác có cơ hội khiến hạnh phúc của mình tan biến".

Qua đây, Trường Giang nhắn gửi tới mọi người mong muốn khép lại scandal để Nhã Phương có cuộc sống bình thường vui vẻ. "Sau cùng, tôi chỉ mong tất cả mũi nhọn, gạch đá, chửi bới hãy đẩy về tôi. Phương cực khổ nhiều rồi và đây là lúc cô ấy cần được hạnh phúc. Trường Giang không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương thì đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời tôi. Tôi thật sự quá ngu ngốc.

Tôi mong mọi người đừng hỏi và cũng đừng quan tâm tôi và Phương còn yêu hay không còn. Đến ngày hôm nay, tôi đã lo đầy đủ cho mọi người trong gia đình nên bản thân có mất hết tất cả, không còn gì cũng được, khán giả không yêu thương, bầu show không mời, khán giả không muốn nhìn mặt tôi đều chấp nhận. Tôi chỉ cần mọi người để Phương được yên, mong đừng tung tin gì về cô ấy, kể cả những lời thương hại. Tôi xin mọi người đừng nói gì đến Nhã Phương nữa để cô ấy được sống bình thường", Trường Giang bày tỏ.

Chiều 20/4, Trường Giang bất ngờ lên tiếng phân trần về chuyện tình cảm với Nam Em. Trong cuộc trò chuyện, nam danh hài thừa nhận có thích Nam Em nhưng không có tình cảm yêu đương nam nữ như hoa khôi họ Nguyễn đang ngộ nhận.

Không những thế, Trường Giang cho biết hành động Nam Em mang bánh sinh nhật và hoa tới chung cư anh sinh sống là chiêu trò mà người đẹp muốn nhắm tới. Khẳng định đầu óc top 8 Miss Earth không được bình thường, họ Võ cho biết sẽ không để yên nếu Nam Em đụng tới Nhã Phương.

Bên cạnh hai nhân vật chính, mọi sự quan tâm đổ dồn về phía nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Trái ngược với sự u buồn của danh hài xứ Quảng và Nam Em, ngôi sao đến từ Tây Nguyên lại bình tĩnh đến lạ. Thời điểm bài phỏng vấn của Trường Giang gây xôn xao dư luận, Nhã Phương đang tham dự show một diễn thời trang tại Vịnh Hạ Long với tư cách khách mời.

Theo một số bức ảnh ghi lại, Nhã Phương xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, luôn cười đùa vui vẻ cùng dàn sao tham dự sự kiện như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, MC Thanh Thảo cùng cặp tình nhân ngôi sao Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, nữ diễn viên 28 tuổi lần đầu trải lòng về chuyện tình đang gây sóng gió. Từng coi trọng tình cảm hơn công việc, tuy nhiên với Nhã Phương thì hai điều ấy đã đổi ngược vị trí cho nhau ở thời điểm hiện tại.

"Như mọi cô gái, dù trải qua nhiều biến cố, tôi vẫn mong muốn có một cái kết đẹp trong tình yêu. Tuy nhiên, cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không kỳ vọng quá nhiều", cô cho hay.
 


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-cho-rang-nha-phuong-ngoan-nen-anh-hu-hong-n-151867.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất