Từ Sài Gòn bay ra Hội An chỉ để ăn sáng, Trường Giang - Nhã Phương thật sự giàu cỡ nào?

Nhã Phương - Trường Giang đang cho thấy họ có cuộc sống sung túc. Kể từ khi về chung nhà, cả hai "song kiếm hợp bích" và tạo ra khối tài sản khổng lồ.

Mới đây, Nhã Phương hào hứng chia sẻ hình ảnh cùng ông xã tại Hội An - Quảng Nam. Theo nữ diễn viên, hai vợ chồng cô bay từ Sài Gòn ra tận đây chỉ để... ăn sáng, sau đó về luôn trong ngày. 

"Ảnh nói đi ăn sáng không vợ và phải ra tận đây mới chịu. Sáng bay ra chiều bay vô, tranh thủ để hết hôm nay sẽ là chuỗi ngày dài đi làm...", Nhã Phương viết trên trang cá nhân.

Từ Sài Gòn bay ra Hội An chỉ để ăn sáng, Trường Giang - Nhã Phương thật sự giàu cỡ nào?-1
Nhã Phương khoe được chồng đưa ra Hội An chỉ để ăn sáng.

Sự nuông chiều bà xã "có một không hai" của Trường Giang một lần nữa khiến dân mạng "phát hờn" và ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp danh hài - diễn viên. Không ít người trầm trồ trước cuộc sống sang chảnh, "sáng bay ra - chiều bay vào" chỉ để ăn sáng của Trường Giang và Nhã Phương.

Với độ nổi tiếng và mức thu nhập đến từ nhiều công việc, không khó hiểu khi hiện tại họ được coi là cặp vợ chồng giàu có bậc nhất showbiz Việt.

Cát-se "khủng" khi tham gia gameshow, đại diện nhãn hàng

Từ Sài Gòn bay ra Hội An chỉ để ăn sáng, Trường Giang - Nhã Phương thật sự giàu cỡ nào?-2
Kể từ khi về chung một nhà, Trường Giang - Nhã Phương "song kiếm hợp bích" và tạo ra khối tài sản khổng lồ. 

Trường Giang hiện là một trong những danh hài được yêu thích. Anh phủ sóng rộng khắp các gameshow truyền hình, trở thành nhân vật được săn đón. Đi cùng với độ nổi tiếng là mức cát-sê mà nhà sản xuất chương trình phải trả để có cái gật đầu của danh hài đất Quảng. 

Để so về thu nhập trong giới sao hài, Trường Giang không đứng hạng nhất nhưng chắc chắn nằm trong top đầu. 

Trong khi đó, Nhã Phương cũng không kém cạnh ông xã về khả năng kiếm tiền. Cô là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình, được giới trẻ yêu mến. Mặc dù chưa từng tiết lộ thu nhập, song công chúng ngầm đoán bà mẹ một con cũng thuộc "cỗ máy in tiền" trong showbiz.

Ngoài tham gia diễn xuất, vợ chồng "Mười Khó" còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Các hợp đồng quảng cáo đã giúp cặp đôi bỏ túi số tiền vạn người mơ.

Chuỗi nhà hàng rải rác từ TP.HCM đến Vũng Tàu

Vào năm 2017, Trường Giang khai trương tiệm cơm quê "Mười Khó" tọa lạc tại Quận 3, TP.HCM. Với niềm đam mê ẩm thực, danh hài luôn dành tâm huyết cho hoạt động kinh doanh quán ăn.

Những lúc không có show diễn, anh sẵn sàng vào bếp phục vụ thực khách. Nhờ ăn nên làm ra, Trường Giang cùng vợ tiếp tục mở thêm chi nhánh tại Quận Phú Nhuận vào tháng 5 vừa qua. 

Từ Sài Gòn bay ra Hội An chỉ để ăn sáng, Trường Giang - Nhã Phương thật sự giàu cỡ nào?-3Từ Sài Gòn bay ra Hội An chỉ để ăn sáng, Trường Giang - Nhã Phương thật sự giàu cỡ nào?-4Từ Sài Gòn bay ra Hội An chỉ để ăn sáng, Trường Giang - Nhã Phương thật sự giàu cỡ nào?-5
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương mở nhiều nhà hàng ẩm thực.

Cũng trong thời gian qua, cặp đôi nổi tiếng "song kiếm hợp bích" mở nhà hàng hải sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu rộng hàng nghìn m2. Theo nhận xét của nhiều thực khách, không gian quán tại đây rộng rãi và khá sang trọng.

Sở hữu nhiều "xế" xịn và bất động sản giá trị

Năm 2017, Trường Giang khoe với người hâm mộ hình ảnh căn nhà biệt thự ven biển mà anh tậu ở Phú Quốc. Mặc dù danh hài chưa tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin, bất động sản anh đang sở hữu có giá khoảng 15 tỷ đồng.

Từ Sài Gòn bay ra Hội An chỉ để ăn sáng, Trường Giang - Nhã Phương thật sự giàu cỡ nào?-6Từ Sài Gòn bay ra Hội An chỉ để ăn sáng, Trường Giang - Nhã Phương thật sự giàu cỡ nào?-7
Căn biệt thự ở Phú Quốc của nam danh hài có không gian thoáng đãng, view trực tiếp nhìn ra biển.

Biệt thự sang chảnh này được Trường Giang sử dụng mỗi khi đi nghỉ dưỡng. Hiện tại, gia đình anh đang sinh sống tại một ngôi nhà khác cũng bề thế không kém ở TP.HCM. 

Cũng trong nhiều năm qua, danh hài xứ Quảng liên tục mua xế hộp sang chảnh để di chuyển và tặng bà xã, trị giá nhiều hàng tỷ đồng.

Từ Sài Gòn bay ra Hội An chỉ để ăn sáng, Trường Giang - Nhã Phương thật sự giàu cỡ nào?-8
Chiếc xe màu đỏ của Trường Giang gần 2 tỷ đồng, thường được anh lựa chọn để di chuyển.

Từ Sài Gòn bay ra Hội An chỉ để ăn sáng, Trường Giang - Nhã Phương thật sự giàu cỡ nào?-9
Vào ngày sinh nhật của Nhã Phương cách đây 3 năm, Trường Giang tậu xế xịn tặng người yêu. Đây cũng là chiếc xe được Nhã Phương yêu thích.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-nha-phuong-that-su-giau-co-co-nao-n-225649.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao