Mỗi lần diễn tỉnh là một lần 'ăn đủ đá', Trường Giang chính là ngôi sao 'nhọ' nhất làng hài Việt

Trước khi bị chỉ trích tấu hài dở và thái độ thiếu chuyên nghiệp mới đây, Trường Giang từng 2 lần bị khán giả ném chai lên sân khấu khi đi diễn tỉnh.

Trở về sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, Trường Giang tiếp tục với lịch trình dày đặc tại Việt Nam. Tối ngày 1/12, nam danh hài có cuộc gặp gỡ với bà con huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Ngay sau đêm diễn, một tài khoản bất ngờ đăng đàn thể hiện sự thất vọng với phần biểu diễn "thiếu muối" của Trường Giang: "Tối qua (1/12 - PV) Trường Giang về Châu Đức diễn và trình bày với khán giả là bị mất điện thoại và ví tay nên không có nhạc nền. Kết quả là khán giả buồn xo vì màn trình diễn 'thiếu muối'.

Điều đáng nói là Trường Giang không nói là bị mất ở đâu, mất như thế nào khiến nhiều người cho rằng Trường Giang về Châu Đức bị móc túi! Phát ngôn của người nổi tiếng luôn gây ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh. Thiết nghĩ Trường Giang cần có câu trả lời!".

Mỗi lần diễn tỉnh là một lần ăn đủ đá, Trường Giang chính là ngôi sao nhọ nhất làng hài Việt-1
Trường Giang bị tố diễn hài "thiếu muối", làm việc không chuyên nghiệp.

Ngay sau đó, bài viết nhận được sự quan tâm của dư luận. Phần đông ý kiến phản đối cách làm việc bị cho là thiếu chuyên nghiệp của danh hài nổi tiếng đất Quảng Nam.

Liên lạc với Trường Giang, quản lý cũng là anh trai ruột của Mười Khó từ chối bình luận chuyện diễn hay diễn dở. Người đại diện chỉ khẳng định điện thoại của em trai không phải bị mất ở khu vực diễn ra chương trình giải trí ở Châu Đức. 

Mỗi lần diễn tỉnh là một lần ăn đủ đá, Trường Giang chính là ngôi sao nhọ nhất làng hài Việt-2

"Trường Giang mất điện thoại trên đường đi diễn. Trên đường đi xuống đó bị rớt nhưng cũng không biết là bị rớt ở đâu", anh trai danh hài lên tiếng. 

Khép lại ồn ào, người hâm mộ Mười Khó có thể thở phào nhẹ nhõm vì vận đen lần này không thể "dìm" được nam danh hài. Nhưng trước đó, trưởng phòng Ơn giời từng không ít lần vướng thị phi khi đi diễn tỉnh.

Trường Giang cầu xin khán giả "đừng chọi em"

Tháng 5/2018, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang bị ném chai khi đang biểu diễn lan truyền trên mạng xã hội. Theo những gì ghi lại, khi đang đi diễn ở Quy Nhơn ông xã Nhã Phương nhận phải phản ứng quá khích từ phía người xem bên dưới. 


Clip Trường Giang phản ứng khi bị ném chai lên sân khấu.

Quá bất ngờ, Trường Giang lên tiếng: "Ai vừa ném lên vậy?". Sau lời chất vấn, nam danh hài cầu xin khán giả dừng lại hành động ấy.

"Thôi đừng có quăng nữa nha. Đời em từ hôm bữa đến giờ nhiều người quăng lắm rồi. Mình thích thì mình coi mà mình không thích mong anh chị cũng ráng coi nha. Các anh chị quăng trúng đầu em thì tội em lắm, em còn làm việc cho gia đình nữa trời ơi”, anh bày tỏ. 

Bên cạnh đó, danh hài họ Võ cũng khuyên nhủ khán giả không nên quăng đồ vì ở sân khấu có nhiều trẻ em: "Ở sân khấu nhiều con nít lắm, mọi người thương em đừng chọi nữa, trúng em em chịu chứ trúng mấy bé thì tội lắm. Ghét em thì em biết rồi nhưng xin đừng chọi nữa, tha thiết luôn đó”.

Mỗi lần diễn tỉnh là một lần ăn đủ đá, Trường Giang chính là ngôi sao nhọ nhất làng hài Việt-3
Trường Giang ứng xử được cho là văn minh khi gặp sự cố.

Bên cạnh đó, khi đang chuẩn bị diễn tiếp, Trường Giang phát hiện trẻ em bị lạc. Không ngần ngại, nam danh hài xin phép tạm dừng chương trình để kêu gọi mọi người cũng như BTC tìm người thân giúp 2 em nhỏ. "Mọi người truyền miệng giúp Giang, ban tổ chức có ai biết thì chỉ giùm", anh chia sẻ.

Hành động văn minh của giám khảo Thách thức danh hài khi gặp phải sự cố trong lúc diễn nhận được lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. 

Bị ném đá vì ứng xử kém duyên, đàn anh Hoài Linh thay mặt xin lỗi

Trước khi được khen ngợi vì lần hành xử văn minh ấy, Trường Giang từng bị lên án vì thái độ khó chịu khi gặp phải tình huống tương tự. 

Mỗi lần diễn tỉnh là một lần ăn đủ đá, Trường Giang chính là ngôi sao nhọ nhất làng hài Việt-4
Trường Giang bỏ về vì bị khán giả ném chai nước lên sân khấu.

Cụ thể vào ngày 8/2/2018, khi đang diễn, nam danh hài bị một ai đó bên dưới ném vỏ chai lên sân khấu. Quá bức xúc, Mười Khó đã bỏ về và không có bất cứ lời xin lỗi nào tới những khán giả đang có mặt.

Trên trang cá nhân, ông xã Nhã Phương cũng không một lời nhắc đến sự cố mà chỉ quảng bá lịch trình. Điều này khiến anh nhận không ít chỉ trích từ công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang không tôn trọng khán giả, mắc bệnh "ngôi sao".

Không chỉ "xả bực" ở Facebook Trường Giang, nhiều cư dân mạng vào tận trang Facebook cá nhân của danh hài Hoài Linh - người có mặt trong show diễn của Trường Giang để tố cáo.

Mỗi lần diễn tỉnh là một lần ăn đủ đá, Trường Giang chính là ngôi sao nhọ nhất làng hài Việt-5
Danh hài Hoài Linh thay mặt xin lỗi.

"Anh Trường Giang kêu bảo vệ thì bảo vệ chỉ đứng nhìn, khán giả ở dưới bức xúc nên họ ném chai nước vì những người tặng bông không nghe lời. Anh Trường Giang tưởng là chai chọi anh ấy nên nói về, không diễn nữa. Anh ấy không tôn trọng khán giả, tính tình quá háo thắng", một tài khoản viết

Trước tâm trạng bức xúc của tài khoản mạng, nghệ sĩ Hoài Linh thay mặt đàn em họ Võ gửi lời xin lỗi tới những người có mặt trong đêm diễn ngày hôm đó: "Cho chú thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi khán giả nhé".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-so-nho-vi-lien-tiep-gap-thi-phi-khi-dien-tinh-n-170839.html

Trường Giang Nhã Phương Hoài Linh

Tin tức mới nhất