Trương Hinh Dư 'làm mưa, làm gió' trên màn ảnh Hoa ngữ

Người đẹp gợi cảm Trương Hinh Dư đang "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ khi có tới 4 bộ phim truyền hình cùng phát sóng.

Mỹ nhân nóng bỏng Trương Hinh Dư góp mặt trong cả bốn bộ phim truyền hình đang "gây sốt" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay là Tân Thần điêu đại hiệp, Võ Mị Nương truyền kỳ, Tân Lộc đỉnh ký và Chỉ vì độc thân nên ở bên nhau. Tuy chỉ thể hiện vai thứ chính trong cả bốn tác phẩm nhưng Trương Hinh Dư vẫn chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả.

1. Tân Thần điêu đại hiệp










Nếu như vai nữ chínhTiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy bị khán giả "ném đá" tơi bời thì Lý Mạc Sầu của Trương Hinh Dư lại rất được lòng người xem. Các fan hết lời khen ngợi tạo hình xinh đẹp, gợi cảm cũng như diễn xuất của Trương Hinh Dư.

2. Võ Mị Nương truyền kỳ





Trương Hinh Dư khoe lợi thế vòng một gợi cảm khi tham gia bộ phim truyền hình Võ Mị Nương truyền kỳ. Người đẹp hóa thân thành Tiêu Thục Phi - phi tần của Đường Cao Tông Lý Trị. Tuy không có nhiều đất diễn nhưng Trương Hinh Dư vẫn để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem.

3. Tân Lộc đỉnh ký



Trong số 7 bà vợ của Vi Tiểu Bảo (Hàn Đống thể hiện) trong bộ phim truyền hình Tân Lộc đỉnh ký thì Tô Thuyên của Trương Hinh Dư thu hút sự chú ý của khán giả nhất. Dù tạo hình tóc của Trương Hinh Dư trong phim bị chê nhưng cô nàng vẫn trông vô cùng xinh đẹp.

4. Chỉ vì độc thân nên ở bên nhau









Không chỉ được đánh giá cao trong dòng phim cổ trang, Trương Hinh Dư còn ghi điểm khi đóng phim hiện đại. Tối ngày 4/1, bộ phim Chỉ vì độc thân nên ở bên nhau của người đẹp chính thức phát sóng. Tạo hình của Trương Hinh Dự lại được người xem tấm tắc khen ngợi.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao