Trương Lăng Hách nhìn Bạch Lộc không rời mắt trong đêm hội GQ

Nhìn ánh mắt trìu mến của Trương Lăng Hách nhìn Bạch Lộc nhiều fan của cặp đôi không khỏi vui mừng. Họ ngầm hiểu “cả hai vẫn chưa hề chia tay”.

Chuyện tình cảm của Trương Lăng Hách và Bạch Lộc là chủ đề được bàn tán nhiều trên mạng xã hội thời gian gần đây. Tuy không lên tiếng xác nhận đã từng hẹn hò hay chia tay nhưng cả hai vẫn dành cho nhau nhiều hành động đặc biệt.

Trương Lăng Hách nhìn Bạch Lộc không rời mắt trong đêm hội GQ-1
Ảnh cặp đôi được fan chụp lại, tuy hơi mờ nhưng không giấu nổi cảm xúc của Lăng Hách khi đứng cùng Bạch Lộc.

Theo đó, trong đêm hội Thịnh điển GQ, Trương Lăng Hách và Bạch Lộc không được xếp ngồi chung thuyền. Cư dân mạng phát hiện nam diễn viên đã liên tục ngoái đầu tìm kiếm tình tin đồn, thậm chí khi lên sân khấu nhận giải, anh chàng cũng nhiều lần bị bắt gặp nhìn Bạch Lộc tình tứ.

Trong một số sự kiện trước đó, cả hai bị đồn đã chia tay vì thái độ thờ ơ lạnh nhạt của Trương Lăng Hách. Tuy nhiên một số người hâm mộ cho rằng cặp đôi vẫn có những tương tác tinh tế, kín đáo chứ không phải coi nhau như người lạ. Hơn nữa, nếu tỏ ra quá thân thiết với nhau trong sự kiện công khai thì sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của cả hai.

Trương Lăng Hách nhìn Bạch Lộc không rời mắt trong đêm hội GQ-2
Hình ảnh cặp đôi tại sự kiện trước đó.

Bạch Lộc sinh năm 1994. Năm 2016, dù xuất thân là hot girl mạng nhưng cô lọt vào "mắt xanh" của Vu Chính. Sau đó, cô được biên kịch nổi tiếng tích cực lăng xê và trở thành nữ diễn viên trẻ sáng giá của màn ảnh xứ Trung.

Các bộ phim Bạch Lộc từng tham gia để lại ấn tượng như: Phượng Tù Hoàng, Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật - Nửa Là Đau Thương, Châu Sinh Như Cố…

Trương Lăng Hách trong quá khứ từng là nam diễn viên Trung Quốc bị không ít anti-fan gọi là "Nam diễn viên gây thất vọng nhất năm 2023" khi tham gia diễn xuất trong Ninh An Như Mộng.

Tuy nhiên, theo đánh giá chung của giới chuyên môn và những khán giả xem phim khách quan, diễn xuất của Trương Lăng Hách trong phim không tệ. Điều đó được chứng minh qua việc anh vừa giành giải thưởng "Nam diễn viên trẻ đột phá năm 2023" trong đêm hội của IQIYI.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/truong-lang-ha-ch-nhi-n-ba-ch-lo-c-khong-ro-i-ma-t-trong-dem-ho-i-gq-a639922.html

Sao Hoa Ngữ Trương Lăng Hách Bạch Lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao