Trương Mỹ Nhân giành giải nhất người mẫu trẻ Châu Á 2015

(2Sao) - Thất bại sau vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam, Trương Mỹ Nhân giành giải nhất người mẫu trẻ Châu Á 2015.

Tối qua 22/4 tại Fastivel Người mẫu Châu Á diễn ra tại sân vận động Olympic Seoul Hàn Quốc, đại diện Việt Nam Trương Mỹ Nhân đã giành chiến thắng Người mẫu trẻ Châu Á 2015. Với sự tham gia của hơn 100 thí sinh đến từ 20 nước Châu Á, Trương Mỹ Nhân và thí sinh Indonesia đã giành nhất đồng hạng Nữ, nhất Nam thuộc về Hàn Quốc.


Mỹ Nhân nổi bật ở các vòng thi với chiều cao 1m78 khuôn mặt xinh rạng rỡ cô đã chiếm cảm tình của tất cả BGK và chiến thắng thuyết phục. Với chiến thắng này thì đêm nay (ngày 24.4) Trương Mỹ Nhân sẽ được tôn vinh trong đêm trao giải cùng với các ngôi sao Hàn và nhiều người mẫu đến từ 20 nước Asia. Ngoài ra, cô còn nhận thêm 1 giải của nhà tài trợ

Trong lễ trao giải cô diện bộ đồ của nhà thiết kế Hoàng Hải càng làm tăng thêm vẻ đẹp thuần khiết của cô tân sinh viên sinh năm 1995.






Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995, cô hiện là tân sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sở hữu chiều cao 1m78 cùng gương mặt sáng và thuần Việt, Mỹ Nhân được đánh giá là một cô gái nhiều tiềm năng trong làng mẫu Việt.

Trương Mỹ Nhân là một trong những nhân tố được "ông trùm chân dài" đầu tư và phát triển mạnh từ cuối năm 2014 và đầu năm 2015. Tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Trương Mỹ Nhân được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi nhờ gương mặt đẹp cùng nụ cười rạng rỡ.

Nhưng sau đó, Trương Mỹ Nhân đã không vượt qua được vòng chung khảo cuộc thi khu vực miền Nam và không có cơ hội tham dự vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại Phú Quốc.

Du Lợi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất