Trương Nam Thành phản pháo vụ quản lý tố cặp kè, vòi tiền đại gia

- Tin về chuyện giường chiếu và vòi tiền của Á Vương Trương Nam Thành đang gây xôn xao dư luận.

Cách đây không lâu, người quản lý cũ của Trương Nam Thành đã lên tiếng với những lời tố cáo khá "chua chát", mặc dù không nói thẳng trực tiếp đến ai nhưng khán giả có thể nhận ra những chi tiết khi nói về chuyện có bạn gái mới hay nhận giải thưởng triển vọng thì mọi người đều nghĩ đến Trương Nam Thành, người quản lý này viết :" Em ấy đã có bạn gái mới. Hy vọng rằng bạn gái của em sẽ không phát hiện những tin nhắn em tỉ tê mè nheo xin tiền đại gia, hoặc đỉnh cao là thấy em lên giường với trai nhé. Em thật là chung tình nữa chứ, vừa chia tay bạn gái cũ, tỏ ra bộ mặt đau khổ thì 2 ngày sau em đã có bạn gái mới.


Status tố Trương Nam Thanh được đăng lên vài giờ và được người quản lý cũ xóa đi ngay sau đó.

Rồi lại vừa chia tay cô bạn gái mới em thì em lại nhắn tin muốn quay lại với bạn gái cũ, nhưng đồng thời lại đi tỉ tê với 1 cô gái khác ... khi bạn gái của mình lấy chồng thì lại đến diễn với một bó hoa trên tay với vẻ mặt buồn khổ, mà khi đó em đã có bạn gái khác rồi mới ghê chứ ... em rất xứng đáng với giải thưởng triển vọng vừa rồi. Nếu mình có quyền quyết định chắc cho em giải diễn viên xuất sắc luôn ấy chứ, thật lố lăng."

Ngay lập tức Trương Nam Thành đã lên trang cá nhân và viết một status khác để phản pháo và tỏ ra khá bức xúc. Anh viết: " Vào nghệ thuật 4 năm, gặp nhiều khó khăn, cố gắng bằng tất cả khả năng của mình, dù chân cẳng không còn khỏe như xưa nhưng không cho phép mình ngồi không.



Anh nói tiếp :" Giờ có người mượn điều này để hâm nóng tên tuổi sao, chiêu này xưa rồi, sống cho người khắc phục chứ kể lể thế này không phục mà còn khinh là khác. Chuyện này để pháp luật giải quyết."



Trương Nam Thành là một gương mặt sáng giá của làng người mẫu nam Việt Nam, trước đây anh cũng từng bị nghi ngờ về giới tính nhưng anh cũng đã ngay lập tức xác nhận thông tin và khẳng định mình là "chuẩn man". Thông tin này ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh và sự nghiệp hiện tại của Trương Nam Thành.

B.T







Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao