Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?

Dù bị mang tiếng đam mê danh vọng tiền bạc khi lấy vợ doanh nhân lớn hơn khá nhiều tuổi nhưng nhìn cuộc sống của nam diễn viên lại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm cùng doanh nhân Thu Huyền, Trương Nam Thành đã nhận không ít chỉ trích từ dư luận vì cho rằng anh tham tiền bạc địa vị, bỏ vị hôn thê là Phạm Thùy Linh để chạy theo người phụ nữ lớn hơn mình nhiều tuổi.

Tuy nhiên, Trương Nam Thành vẫn để ngoài tai mọi lời xầm xì và chính thức kết hôn cùng doanh nhân Thu Huyền vào cuối năm 2018 ở Hà Nội và Tp.HCM. Trong cả hai lần tổ chức, nam diễn viên đều đãi tiệc ở nhà hàng sang trọng bậc nhất nhưng kín tiếng và dùng mọi biện pháp an ninh để tránh thông tin, hình ảnh bị rò rỉ ra bên ngoài.

Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-1Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-2Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-3
Trương Nam Thành và vợ là doanh nhân Thu Huyền

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trương Nam Thành có nhiều thay đổi hơn trước. Anh đã chuyển hẳn ra Hà Nội để sống cùng vợ. Cặp đôi không chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên báo chí. Qua những hình ảnh, status hiếm hoi mà cặp đôi thi thoảng cập nhật trên mạng xã hội, người hâm mộ có thể nhận ra, Trương Nam Thành rất vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng về cuộc sống hôn nhân.

Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-4Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-5Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-6Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-7
Vợ chồng Trương Nam Thành thường cùng gia đình anh đi du lịch

Dù giàu có và có địa vị xã hội nhưng doanh nhân Thu Huyền vẫn thường xuyên cùng chồng và người thân đi du lịch. Mỗi khi có thời gian rảnh, cả hai lại mời bạn bè về nhà chơi. Những lúc đó, bà xã của Trương Nam Thành khéo léo trổ tài nấu nướng để mời khách khiến nam diễn viên vô cùng hãnh diện về vợ. Không chỉ thế, mối quan hệ của doanh nhân Thu Huyền với gia đình nhà chồng cũng rất tốt đẹp.

Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-8Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-9
Doanh nhân Thu Huyền cũng thường xuyên trổ tài bếp núc tiếp đãi bạn bè của chồng

Vào những dịp lễ tết hay những ngày đặc biệt của đôi lứa, Trương Nam Thành không quên dành tặng cho vợ những món quà đầy ý nghĩa như chứng minh tình yêu với bà xã. Nhiều người cho rằng, Trương Nam Thành lấy vợ hơn tuổi thì sẽ được bà xã chiều chuộng nhưng thực tế, anh cũng rất quan tâm và yêu chiều, luôn biết cách để làm vợ vui vẻ.

Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-10Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-11Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-12Cuộc sống của chàng lãng tử Trương Nam Thành ra sao từ khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi?-13
Trương Nam Thành cũng rất yêu chiều vợ mình. Anh luôn chuẩn bị quà vào mỗi dịp lễ tết cho vợ

Theo Người lao động


Trương Nam Thành

Tin tức mới nhất