Trưởng nhóm Mắt Ngọc đáp trả 'nhẹ mà thâm' khi bị anti-fan chê hát dở, hết thời

Nhiều người không khỏi bất bình khi một anti-fan mỉa mai rằng Mắt Ngọc đã vừa hết thời.

Trước giai đoạn bão hoà của showbiz Việt cũng như giai đoạn các nhóm nhạc ngày một tan rã, Mắt Ngọc có lẽ là cái tên hiếm hoi vẫn còn đứng vững.

Sau nhiều lần xáo trộn thành viên, nhóm nhạc nữ hot nhất một thời hiện đang hoạt động với 3 thành viên. Trong đó, thành viên cũ duy nhất còn ở lại là Thúy Nga, hiện đang là "thủ lĩnh" của nhóm, cùng hai đàn em là Ngọc Dung và Yến Nhi.

Gần 20 năm qua, trong khi những thành viên cũ lần lượt ra đi để gầy dựng sự nghiệp cho riêng mình thì Thúy Nga vẫn ở lại và khiến người hâm mộ yêu mến cũng như nể phục ý chí. Nữ ca sĩ cho biết bản thân không đủ khả năng để solo và vẫn muốn duy trì nhóm để giữ gìn kí ức, bởi đối với nhiều người cái tên Mắt Ngọc vẫn có vị trí riêng.

Được biết, dù không còn ở thời kỳ hoàng kim nhưng theo tiết lộ từ Thúy Nga, nhóm vẫn rất đắt show, hầu như ngày nào cũng có lịch diễn. Chính vì vậy vừa qua, khi nhóm đăng tải lịch diễn dày đặc trên trang cá nhân, khán giả vô cùng bất ngờ và dành nhiều lời chúc mừng đến các cô gái.

Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có một vài bình luận khiếm nhã xuất hiện dưới bài đăng. Cụ thể, nhiều người không khỏi bất bình khi một anti-fan mỉa mai rằng nhóm vừa hát dở lại hết thời.

Ngay lập tức, trưởng nhóm Thúy Nga đáp trả: "Hết thời mà cũng được bạn ghé thăm page và cũng bỏ chút thời gian quý báu vào bình luận đôi chữ thì cũng quá quý giá. Chúc bạn sẽ đương thời và kiếm nhiều tiền nha".

Lời nhắn nhủ “nhẹ mà thâm” của Thúy Nga khiến người hâm mộ nhóm hả dạ khi không cần họ ra tay, mình cô cũng “xử đẹp” được hết những thành phần “ghen ăn tức ở” kia.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-nhom-mat-ngoc-dap-tra-nhe-ma-tham-khi-bi-antifan-che-het-thoi-n-212423.html

mắt ngọc

Tin tức mới nhất