Trường Quốc tế Việt Úc lên tiếng sau khi bị tố cắt xén khẩu phần ăn học sinh xuống mức… rất tệ

Đại diện Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã cho kiểm tra và sẽ có trả lời các vấn đề liên quan sau.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, nhiều phụ huynh có con em theo học ở trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS) tại cơ sở Sala (quận 2, TP.HCM) tố nhà trường cắt xén khẩu phần ăn trưa, khiến bữa ăn không đảm bảo dinh dưỡng cho học sinh.

Cụ thể, chị chị N.H.N, phụ huynh có 2 con học tại Trường quốc tế Việt Úc - cơ sở Sala phản ánh, trưa 18/9, chị và gần 10 phụ huynh khác đã trực tiếp đến thăm giờ ăn ở Trường quốc tế Việt Úc tại cơ sở nói trên thì phát hiện khẩu phần ăn của học sinh rất tệ.

Trường Quốc tế Việt Úc lên tiếng sau khi bị tố cắt xén khẩu phần ăn học sinh xuống mức… rất tệ-1
Trường quốc tế Việt Úc cơ sở Sa la, quận 2. (Ảnh: PLO)

Theo chị N., phần ăn của học sinh tiểu học bao gồm 4 món nhưng rất ít: 3 miếng gà kho nhỏ xíu, 2 miếng cá tẩm bột chiên, một ít susu xào cà rốt và canh bắp cải; tráng miệng là 1 miếng dưa hấu.

Cũng theo chị N., phụ huynh phải đóng tiền ăn cho con mình với mức phí rất cao, 143.000 đồng/ngày (bao gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa xế). Trước đó, ngày nào con chị cũng than đói khi chị đến đón vào buổi chiều nên chị đã cùng các phụ huynh khác bất ngờ đến đây thăm giờ ăn chính (bữa trưa) của con.

Trường Quốc tế Việt Úc lên tiếng sau khi bị tố cắt xén khẩu phần ăn học sinh xuống mức… rất tệ-2
Khẩu phần ăn trưa của học sinh tiểu học do phụ huynh chụp lại. (Ảnh: Zing.vn).

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Lao Động, đại diện Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc cho hay: “Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã cho kiểm tra và sẽ có trả lời các vấn đề liên quan sau“.

Đại diện VAS cũng cho biết đã cùng Ban điều hành cơ sở Sala làm việc với nhà cung cấp suất ăn để xác minh sự việc rồi thông báo cho phụ huynh ngay sau khi có kết quả. Sắp tới, cơ sở này sẽ gặp trực tiếp phụ huynh ghi nhận phản hồi về các bữa ăn cho học sinh.

Theo Saostar


Phụ huynh học sinh

Tin tức mới nhất