Trương Quỳnh Anh hai lần lỡ hẹn với Tim tại Cuộc Đua Kỳ Thú 2015

(2Sao) - The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 trở lại với phiên bản hoàn toàn mới là cuộc đối đầu giữa đội người nổi tiếng và fan hâm mộ chương trình.

Cùng với đội chơi cuối cùng, người dẫn chương trình mới của The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 cũng đã chính thức xuất hiện trong những hình ảnh đầu tiên giới thiệu về chặng đua đầu tiên của mùa đua mới hứa hẹn nhiều kỳ thú với những lộ trình mới lần đầu tiên có trong The Amazing Race Vietnam.

Bên cạnh “chặng đua thử” được tổ chức, các đội chơi cũng đã lên kế hoạch rèn luyện sức khoẻ, chuẩn bị kỹ năng, kiến thức cần thiết để tự tin bước vào hành trình Cuộc Đua Kỳ Thú.

Trang Pháp, Băng Di ra sức tập…ăn


Trang Pháp – Băng Di của đội Nâu với vẻ ngoài “liễu yếu đào tơ” nhưng tinh thần và nhiệt huyết dành cho cuộc đua ở họ không kém bất kì đội nào. Để chuẩn bị cho những thử thách cam go phía trước, cả hai đã lên lịch tập luyện, cả đạp xe, yoga và… ăn. Băng Di chia sẻ việc tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú do Trang Pháp động viên cô, không những thế, sẵn tính đam mê trải nghiệm, thích khám phá và yêu thích chương trình, Băng Di đã ngay lập tức gật đầu đồng ý lời “rủ rê” của Trang Pháp.

Tim – Anh Đức tăng cường thể lực trên sân cỏ và phòng gym


Đội đỏ của Tim và Anh Đức – cặp đôi nam-nam duy nhất đại diện đội “người nổi tiếng” cũng có những ngày tập luyện vất vả và hào hứng trước cuộc đua. Hai nghệ sĩ tăng cường các bài tập ở phòng gym cùng những buổi chiều đá bóng trên sân cỏ.

Chia sẻ về việc bắt cặp với Tim, Anh Đức cho biết: “việc này là do Trương Quỳnh Anh giới thiệu. Tim thích Cuộc Đua Kỳ Thú lắm, năm ngoái Tim định tham gia với Trương Quỳnh Anh những không được, năm nay Trương Quỳnh Anh lại không thể đi nên Quỳnh Anh gọi cho Anh Đức, thế là Tim và Anh Đức về cùng một đội”.

Đăng Hoàng – Thuỳ Anh dành hai ngày đi… vào rừng tập luyện


Ngoài chia sẻ về việc dành thêm nhiều thời gian ở phòng gym, Đăng Hoàng tiết lộ rằng mình và Thùy Anh đã cùng vào rừng để luyện tập những kĩ năng cơ bản. Kinh nghiệm đi du lịch bụi gần 20 nước trên khắp thế giới của Đăng Hoàng giúp anh tự tin sẽ xử lý tốt các tình huống bất ngờ xảy ra trong cuộc đua. Bên cạnh đó, team Hồng còn tìm hiểu kiến thức về văn hoá vùng miền của các tỉnh thành Việt Nam để chuẩn bị hành trang tốt nhất khi đến với Cuộc Đua Kỳ Thú.

Đội Xanh lá: “bay vòng vòng giữa Pháp và Việt Nam để… rèn thể lực”


Đội Xanh lá của Chí Thành và Thúc Lĩnh Lincoln chứng tỏ nhiệt huyết đối với chương trình qua ba chuyến bay dài giữa Pháp và Việt Nam trong quá trình tham gia chương trình.

Hải Băng – Trương Nam Thành tập luyện ở… phòng đấm bốc


Hải Băng và Trương Nam Thành của đội Vàng cũng tập trung tăng cường thể lực chuẩn bị cho cuộc đua. Hai chị em đã dắt nhau vào phòng đấm bốc để rèn luyện sức mạnh, Trương Nam Thành cho biết: “xem trên tivi thì thấy bình thường chứ qua ngày đua thử cả hai đứa phải công nhận Cuộc Đua Kỳ Thú “không phải chuyện đùa”. Hai chị em dành nhiều thời gian ở phòng gym hơn, tập chạy cũng có, tập đấm bốc cũng có để tăng cường thể lực. Đội mình rất tâm huyết với cuộc thi này”.

Cặp đôi huấn luyện viên lặn biển ghi tên vào đội hình chính của Cuộc Đùa Kỳ Thú 2015


Cũng là cặp đôi “thừa nhận” yêu nhau duy nhất trước cuộc đua, cả hai chia sẻ không ngại mâu thuẫn trong quá trình đua bởi “Bình thuờng thì có bao nhiêu chuyện là mình đã cãi xong hết rồi. Thật ra tụi mình cũng hay cãi nhau lắm nhưng quan trọng là mình cãi đó nhưng vẫn có sự tôn trọng nhau rồi đồng thuận đưa ra giải pháp” – Ngọc Anh chia sẻ.  Yêu nhau được hai năm, cặp đôi tự tin sự hiểu nhau và dễ dàng giải quyết mâu thuẫn sẽ là lợi thế lớn của họ so với đội đua khác.

Cùng với sức mạnh về thể lực và trí tuệ, đội Cam được dự đoán là một nhân tố nổi trội đại diện cho đội người hâm mộ và “cản bước” đội người nổi tiếng trong việc chinh phục ngôi vị quán quân của hành trình “xuyên Việt” năm nay của Cuộc Đua Kỳ Thú 2015.

8 đội chơi đã sẵn sàng cho Cuộc Đua Kỳ Thú. Với phiên bản hoàn toàn mới, Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 hứa hẹn sẽ trở nên gây cấn, thú vị và nhiều cảm xúc hơn bao giờ hết. Tập 1 của Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h10 thứ Sáu, ngày 17/7

Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 sẵn sàng lên sóng

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao