Trương Thị May có nhiều cơ hội tại Miss Universe

– Qua những gì đã thể hiện được rất có thể Trương Thị May sẽ lọt vào chung kết Miss Universe.


Vào lúc 1h sáng ngày 10/11, 2Sao sẽ tường thuật trực tuyến Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Độc giả có thể theo dõi tại 3 kênh sau:

- Truy cập 2Sao tại địa chỉ: 2sao.vn
- Truy cập 2sao từ mobile: m.2sao.vn
- Truy cập Facebook của 2Sao tại địa chỉ:  https://www.facebook.com/pages/2saovietnamnetvn/138692029048


Cùng nhìn lại những kết quả tốt của Trương Thị May tại cuộc thi HHHV trước giờ “G”:



Trương Thị May từng dẫn đầu BXH sắc đẹp Missosology

Ngay từ khi cuộc thi chưa bắt đầu, Trương Thị May đã liên tục lọt top những ứng cử viên sáng giá của MU trên Bảng xếp hạng sắc đẹp uy tín Missosology. Thậm chí có tuần cô còn dẫn đầu bảng xếp hạng. Với khuôn mặt đẹp và vóc dáng chuẩn, cô được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao và giành được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng không những của Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.


Vẻ sexy của Trương Thị May trong phần thi chụp hình bikini

Trong phần thi chụp hình bikini, Trương Thị May đã thể hiện được sự gợi cảm của mình bằng những đường cong cơ thể nóng bỏng và nụ cười cuốn hút. Trang Missosology đánh giá bức ảnh của cô xếp thứ 3 trong top xếp hạng “Nữ hoàng băng giá”.


Trương Thị May tuyệt đẹp trong bộ quốc phục lộng lẫy

Vinh dự đến tiếp với Trương Thị May khi bộ áo dài thêu họa tiết sen cổ tuyệt đẹp của nhà thiết kế Thuận Việt đã giúp cô lọt top 5 quốc phục đẹp nhất ở cả 2 BXH sắc đẹp uy tín là Global Beauties và Missosology. Bộ áo dài này dẫn đầu “top 5 quốc phục không thể không xem” tại Missosology và xếp thứ 4 trên BXH của Global Beauties, đồng thời được xem là Quốc phục đẹp nhất châu Á.


Trương Thị May tỏa sáng trong đêm bán kết HHHV

Trong đêm bán kết Miss Universe vừa qua, Trương Thị May đã thực sự tỏa sáng giữa một rừng nhan sắc. Nụ cười tỏa nắng khiến nhan sắc Trương Thị May bừng sáng như một nữ thần. Bộ đầm màu hồng đính sequin lấp lánh cô mặc trong phần thi Trang phục dạ hội nhận được rất nhiều lời khen của các chuyên trang sắc đẹp và cộng đồng mạng.


Tổng điểm của Trương Thị May xếp thứ 27 trong tổng số 86 thí sinh


Mới đây, Global Beauties đã công bố bảng điểm tổng kết của các thí sinh từ những ngày đầu tham gia cuộc thi cho tới đêm Bán kết. Đại diện Việt Nam xếp hạng 27 trong tổng số 86 thí sinh. Đây được xem là kết quả rất khả quan cho thấy khả năng lọt top 16 của Trương Thị May là khá lớn. Đại diện Việt Nam dẫn đầu các nước Đông Nam Á và xếp hạng trên cả một loạt những đối thủ nặng kí khác như: Philippines, Nga, Korea, Thái Lan, Đức, Mexico...


Trương Thị May và các hoa hậu trong trang phục in hình quốc kì Việt Nam

Một điểm cộng mười mươi cho Trương Thị May đó chính là quảng bá rất tốt hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, giàu bản sắc văn hóa ra trường quốc tế. Cô đã tặng trang phục in hình quốc kì Việt Nam, khăn rằn, chuỗi hạt bồ đề và chia sẻ đồ ăn cho các hoa hậu nước bạn. Món quà sinh nhật bất ngờ của May dành cho hoa hậu Hy Lạp khiến cô nàng này bật khóc vì xúc động. Ngoài ra, clip Trương Thị May cùng dàn hoa hậu đồng thanh nói: “Tôi yêu Việt Nam!” cũng khiến cồng đồng mạng nức lòng. Với tinh thần quan tâm, hòa đồng cao thì có lẽ giải phụ “Hoa hậu thân thiện” không quá xa tầm tay của Trương Thị May.


Có nhiều điểm cộng để tin tưởng rằng Trương Thị May sẽ lọt top 16.

Với những gì đã thể hiện thì khả năng lọt top 16 trong đêm chung kết HHHV của Trương Thị May là khá lớn. Hy vọng Trương Thị May sẽ tỏa sáng trong đêm thi quyết định, mang lại vinh quang cho nhan sắc Việt Nam.

Đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 9.11, theo giờ Nga, vào lúc 1h sáng ngày 10/11 theo giờ Việt Nam. Khán giả trên toàn thế giới có thể xem trực tiếp đêm chung kết tại website www.missuniverse.com hoặc trên kênh NBC. Tại Việt Nam, đêm chung kết sẽ được tường thuật trên kênh VTV6.

 Đức Thịnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao