Trương Thiết Lâm quát tháo trên phố

Trương Thiết Lâm bị công chúng phê bình vì hành vi đỗ xe sai quy định, chống đối bảo vệ.

Ngày 10/9, 163 đưa tin "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm xuất hiện tại một khách sạn. Tại đây, nam diễn viên xảy ra tranh cãi kịch liệt với các nhân viên an ninh.

Theo 163, nguyên nhân cự cãi bắt nguồn từ hành vi chống đối của tài tử Hoàn Châu cách cách.

Trương Thiết Lâm đã đỗ xe sai quy định. Khi được nhắc nhở, yêu cầu di chuyển xe sang một vị trí khác vì cản trở lưu thông, sao nam 63 tuổi tỏ ra khó chịu, mắng chửi lớn tiếng nhân viên bảo an. Sau cùng, ông bỏ đi với thái độ thách thức.

Trương Thiết Lâm quát tháo trên phố-1
Trương Thiết Lâm quát nạt nhân viên an ninh của khách sạn.

Thái độ hành xử ngôi sao của Trương Thiết Lâm bị công chúng phê bình và chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội. Khán giả cho rằng với tư cách là nghệ sĩ, nam diễn viên cần phải cư xử chuẩn mực, tránh gây ảnh hưởng đến hình ảnh và đẩy nhân viên bảo vệ vào thế khó xử với cấp trên.

Trương Thiết Lâm sinh năm 1957, là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim Trung Quốc. Ông đóng nhiều phim như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Hoàn Châu cách cách, Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi, Song Long hội...

Trong đó, vai diễn Càn Long trong Hoàn Châu cách cách đã giúp tên tuổi của ông được nhiều người biết đến.

Trương Thiết Lâm quát tháo trên phố-2
Trương Thiết Lâm là sao nam có đời tư vướng nhiều bê bối.

Được yêu mến nhưng Trương Thiết Lâm vẫn bị một bộ phận công chúng quay lưng vì đời tư vướng phải không ít những lùm xùm tình ái tai tiếng.

Sau khoảng thời gian 3 năm tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, cuối năm 2019, tài tử 63 tuổi tái xuất showbiz. Ông hiện là khách mời trong nhiều chương trình truyền hình. Toutiao cho hay Trương Thiết Lâm cũng đã nhận quay một bộ phim về ẩm thực.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-thiet-lam-quat-thao-tren-pho-post1129810.html?fbclid=IwAR3bvLBvBEG4RyGtxuy7Mtfc8czN4NNy8EkrsfcQ2nLpp5gdaxSDd4VXv2o

trương thiết lâm

Tin tức mới nhất