Truy tìm người phụ nữ nghi bỏ bé gái 2 tuổi dưới cống, nước ngập cổ

Khoảng 16h chiều 1/3, 1 nam sinh phát hiện bé gái bị bỏ dưới cống nên đã trình báo với chính quyền địa phương.

Theo Pháp luật & Bạn đọc đưa tin, trưa 2/3, đại diện lãnh đạo UBND phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng cho biết, 1 bé gái 2 tuổi vừa được phát hiện ở dưới cống trên địa bàn trong tình trạng nước ngập đến cổ. 

Từ hình ảnh trích xuất camera xác định, vào khoảng 14h30 chiều ngày 1/3, một người phụ nữ lạ mặt tầm trên 50-60 tuổi, mặc áo khoác sáng màu, đội mũ chở bé gái giống bé được phát hiện ở trên bằng xe đạp đến khu vực gần cống nước gần đường Đông Khê 2, phường Đằng Giang. 

Truy tìm người phụ nữ nghi bỏ bé gái 2 tuổi dưới cống, nước ngập cổ-1
Hình ảnh người phụ nữ nghi vấn đã chở bé gái đến khu vực cống nước được camera an ninh ghi lại

Tuy nhiên, lúc quay về lại chỉ có mình người phụ nữ đó. Đến khoảng 16h cùng ngày, 1 nam sinh phát hiện bé gái dưới cống nên trình báo với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an phường Đằng Giang nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cháu bé cũng được đưa về trụ sở công an phường để kiểm tra sức khỏe. 

Truy tìm người phụ nữ nghi bỏ bé gái 2 tuổi dưới cống, nước ngập cổ-2
Cháu bé đã được người thân đến đón về.

“Cháu bé được đưa về trụ sở công an phường, được cán bộ y tế kiểm tra sức khoẻ, test Covid-19. Chúng tôi đăng tải thông tin để tìm người thân cho cháu. Đến tối 1/3, lực lượng chức năng bàn giao cháu cho người nhà. Hiện, sức khỏe cháu đã ổn định", Dân Việt dẫn lời lãnh đạo phường Đằng Giang. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra và truy tìm người phụ nữ nghi vấn trước đó chở bé đến khu vực cống nước rồi bỏ đi.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-tim-nguoi-phu-nu-nghi-bo-be-gai-2-tuoi-duoi-cong-nuoc-ngap-n-297951.html

bé gái bắt cóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao