Truy tố kẻ bắt cóc 2 bé gái ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm

VKSND TP.HCM truy tố kẻ bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ tội Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm và Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Ngày 18/6, VKSND TP.HCM hoàn tất cáo trạng, truy tố Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang) về tội Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm và Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Vi là kẻ đã bắt cóc 2 gái ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM) vào đầu tháng 4/2024.

Theo hồ sơ vụ án, tháng 10/2023, thông qua một ứng dụng hẹn hò, Vi quen biết và có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Richard (chưa rõ lai lịch).

Truy tố kẻ bắt cóc 2 bé gái ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm-1
Bị can Phạm Huỳnh Nhật Vi. (Ảnh Công an cung cấp)

Đến tháng 11/2023, Vi gặp và ở cùng Richard tại khách sạn ở TP.HCM. Khoảng thời gian này, người đàn ông liên tục gửi cho Vi các clip khiêu dâm.

Đến 3/12/2023, Richard về nước. Sau đó Richard nhắn tin yêu cầu Vi tìm các bé gái 6 - 12 tuổi để dụ dỗ, quay video clip khiêu dâm gửi cho Richard, đổi lại ông ta sẽ cho Vi tiền. Richard cũng hứa hẹn về Việt Nam cưới Vi làm vợ.

Tháng 3/2024, Richard gửi cho Vi 500 USD và hứa khi nào tìm được bé gái thì sẽ thuê căn hộ cho Vi ở để quay clip khiêu dâm.

Sau đó, Vi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ thì gặp cháu N.K.T.M. đang ngồi một mình nên đến nói chuyện và biết M. (6 tuổi) thường xuyên ở khu vực này xin tiền vào buổi tối. Nói chuyện xong, Vi cho bé 10.000 đồng để làm quen, rồi Vi về nhà trọ ở Tân Bình.

Tối 3/4, Vi đến trước khu vực 161 Đồng Khởi (Quận 1), gặp lại N.K.T.M. và em của M. là L.H.T.L. (3 tuổi) đang ngồi vỉa hè nên tới nói chuyện, rồi cho 2 bé 10.000 đồng.

Sau đó, Vi dụ 2 bé đi ăn kem và gà rán. Trong lúc đó, Vi chụp hình 2 bé gửi cho Richard thì người này đồng ý chọn bé M. Do thấy bé L. còn nhỏ không ai trông coi nên Vi dẫn L. đi cùng.

Kẻ này dẫn các cháu bé đi bộ qua nhiều đường từ Quận 1 qua Quận 8, vừa đi Vi vừa nhắn tin với Richard trao đổi về chỗ ở. Một lúc sau, Richard nhắn tin thông báo đã thuê một căn hộ ở chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh) qua ứng dụng cho thuê căn hộ. Sau đó Richard hướng dẫn Vi cách sử dụng căn hộ.

Cơ quan điều tra xác định từ ngày 3/4 - ngày 7/4, khi ở cùng tại chung cư trên, Vi đã quay 12 đoạn video clip khiêu dâm để gửi cho Richard.

Đến ngày 8/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp Công an Quận 1 và Công an quận Bình Thạnh ập vào căn hộ, giải cứu thành công hai bé và đưa Vi về làm việc. Tại cơ quan công an, Vi thừa nhận toàn bộ hành vi nêu trên.

Như VTC News đưa tin, 20h ngày 3/4, chị Nguyễn Thị Chi (27 tuổi, ngụ Quận 7) cùng 4 con đứng ở khu vực số 1, đường Đồng Khởi để bán kẹo. Sau đó chị đi gặp một người quen cách đó khoảng 100m.

Hai bé gái N.K.T.M. và L.H.T.L cùng nhau đi bán kẹo. Còn bé gái 10 tuổi thì chăm em gái 9 tháng tuổi.

30 phút sau, chị Chi hốt hoảng vì không thấy M. và L. đâu. Chị chạy khắp nơi tìm kiếm nhưng không thấy. Sau đó, chị Chi đã trình báo cơ quan chức năng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/truy-to-ke-bat-coc-2-be-gai-o-pho-nguyen-hue-de-quay-clip-khieu-dam-ar877916.html

khiêu dâm bắt cóc

Tin tức mới nhất