Truyền thông Brazil xôn xao thông tin Neymar sắp có... con thứ 3

Theo trang tin giải trí Leo Dias đưa tin, Neymar sắp có con với một người mẫu đồng hương người Brazil.

Vnexpress dẫn nguồn tin từ Leo Dias:  "Neymar sắp làm bố lần thứ ba. Người mẹ là một phụ nữ Brazil và đang bầu ba tháng.

Cô ấy mang thai trong thời gian họ qua lại khi cầu thủ này đang trong thời gian bình phục chấn thương. Sức khỏe của bà bầu đáng lo vì gần đây cô ấy trải qua một vài đợt điều trị. Việc mang thai là bất ngờ nhưng họ từng có quan hệ tình cảm".

Hiện, Neymar chưa có phản hồi về thông tin sắp làm bố lần nữa. Anh và bạn gái cũ Bruna Biancardi đón con gái đầu lòng Mavie đầu tháng 10/2023, hơn một tháng sau người đẹp Bruna xác nhận cô và Neymar đã chấm dứt tình cảm.

Tuy nhiên vào dịp Giáng sinh vừa qua, Neymar và tình cũ đã tái ngộ, chụp ảnh cùng con gái.

Truyền thông Brazil xôn xao thông tin Neymar sắp có... con thứ 3-1
Dù gặp chấn thương nhưng Neymar vẫn cùng bạn bè tổ chức những màn tiệc tùng đón năm mới hoành tráng. Ảnh: Marca

Theo VietNamNet, Bruna Biancardi từng ra điều kiện với Neymar, chấp nhận để anh “ăn bánh trả tiền” nhưng dứt khoát không được để lại hậu quả.

Thời điểm Bruna Biancardi xác nhận chia tay Neymar, người ngoài không biết chính xác lý do đường ai nấy đi của cặp đôi, chỉ suy đoán do tiền đạo Al Hilal lăng nhăng.

Nhưng đến nay thì mọi chuyện dần trở nên rõ ràng: không chỉ lừa dối bạn gái, Neymar còn để lại “hậu quả” có con với người khác. Điều này đã chạm đến giới hạn của Bruna Biancardi.

Truyền thông Brazil xôn xao thông tin Neymar sắp có... con thứ 3-2
Bạn gái cũ Bruna Biancardi xác nhận chia tay Neymar nhưng không nêu lý do chính xác. Ảnh: Instagram Neymar

Neymar sinh năm 1992, từng được coi là thần đồng của bóng đá Brazil. Tỏa sáng trong màu áo CLB Santos ở quê nhà, chân sút tài năng được Barca để mắt đến và đưa về Camp Nou năm 2013.

Trong 4 năm gắn bó với đội bóng xứ Catalan, Neymar cùng Suarez và Messi thi đấu ăn ý, tạo nên bộ ba đáng sợ với mọi hàng phòng ngự.

Sau khi sang PSG, chân sút Brazil không gặt hái được nhiều thành công như ở Barca. Hè qua, Neymar sang Arab Saudi khoác áo Al Hilal.

Neymar bị chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với tuyển Brazil đầu tháng 10/2023 và đang nghỉ dưỡng thương.

Anh được dự đoán phải ngồi ngoài sân hơn 10 tháng. Tài năng nhưng Neymar cũng nhiều lần gây chú ý vì những bê bối tình ái, tiệc tùng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-brazil-xon-xao-thong-tin-neymar-sap-co-con-thu-3-a605919.html

Neymar

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao