Truyền thông Hàn mạnh tay, trừng phạt SNSD Tiffany đau đớn

(2Sao) - Hiện tại, Tiffany đã bị gạch tên khỏi hàng loạt chương trình người đẹp đang tham dự.

Vào sáng ngày 24/8, trang thông tin Sports Chosun đã đăng tải thông tin độc quyền về việc thành viên Tiffany của nhóm nhạc SNSD sẽ không tham dự sự kiện kỉ niệm 20 năm của SM tại Hawaii vào cuối tháng 8 này. Theo SM cho biết, việc không đi du lịch là hành động để Tiffany có thêm thời gian suy nghĩ về những sai lầm đã làm cũng như hối lối sau scandal nghiêm trọng vừa qua.


Trước đó không lâu, công ty quản lý hàng đầu Kpop SM Entertainment đã đưa ra thông báo tiết lộ cả công ty sẽ tổ chức một buổi du lịch quy mô lớn tại Hawaii từ ngày 28/8. Chuyến du lịch bao gồm toàn bộ các nhân viên cũng như những nghệ sĩ đang hoạt động tại SM, một vài nhóm nhạc sẽ không tham gia du lịch bao gồm EXO, NCT, Red Velvet do bận lịch trình cá nhân.

Thương hiệu mỹ phẩm đổi người đại diện sau khi Tiffany vướng scandal

Chương trình cũng gạch tên Tiffany khỏi dàn cast

Sau scandal nghiêm trọng về chính trị vừa qua, Tiffany đã tạm dừng mọi hoạt động cá nhân của mình. Không chỉ vậy cô còn bị nhãn hiệu mỹ phẩm IPKN hủy hợp đồng đại diện hình ảnh sau nhiều năm gắn bó. Trên trang chủ chương trình "Sister’s Slam Dunk", hàng loạt cư dân mạng đã yêu cầu đòi gạch tên Tiffany ra khỏi chương trình sau scandal, đứng trước những chỉ trích nặng nề, đội ngũ sản xuất đã loạt tên Tiffany cũng như hi vọng các fan của SNSD sẽ thông cảm cho đội ngũ sản xuất.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất