Tú Anh – Huyền My đồng điệu như chị em song sinh

(2Sao) - Mặc dù bận rộn với những lịch trình riêng nhưng Tú Anh và Huyền My đều dành thời gian để gửi tặng khán giả bộ hình vô cùng hoàn hảo với chủ đề Bản tình ca của biển.

Với chủ đề là Bản tình ca của biển, Á hậu Tú Anh và Huyền My đã gửi tới khán giả những bức hình đẹp động lòng người, đó là một Tú Anh kiêu sa đài các, một Huyền My trong trẻo, kiêu hãnh hút hồn.

“Bản tình ca của biển” – những nốt nhạc phiêu lãng và bồng bềnh là cảm hứng bất tận mang đến những thiết kế mềm mại, quyến rũ. Bộ sưu tập  là sự kết hợp hài hòa giữa những mảng đối lập, nhắc ta nhớ cuộc hẹn với những con sóng nhỏ, những bước chân nối đôi trên bờ cát trắng để chậm lại lắng nghe tiếng trái tim và nhịp thở thanh bình của cuộc sống.

Để mùa hè nhẹ như không, để những khúc tình ca mỏng manh, e ấp nhưng đầy phóng khoáng trong màu sắc của đất trời, trong họa tiết cánh bướm rực rỡ đã tạo nên những rung động xao xuyến cho Bộ sưu tập này.





Có người đã nói rằng “Ren là mộng tưởng ẹp đẽ nhất mà con người đã tạo ra, không gì có
thể duyên dáng hơn chất liệu này”. Bởi vậy, các chất liệu ren luôn luôn trở lại và được làm mới qua mỗi mùa thời trang. Vẻ đẹp của các thiết kế ren luôn mang lại vẻ lãng mạn và
đầy ám ảnh.





Trong sự phối kết đầy ngẫu hứng giữa những gam màu ấn tượng, bạn sẽ phải choáng
ngợp trước hiệu ứng 3D lấy ý tưởng từ những cánh bướm –biểu tượng của sự tươi
 trẻ, vẻ đẹp lộng lẫy đầy sức sống.



Được biết, Tú Anh đang được các đàn chị kỳ cựu là BTV Dương Ngọc Trinh và Á Hậu Thụy Vân chỉ bảo tận tình, từng cái nói cho đến cái nhìn, cử chỉ khi lên sóng, để hoàn thiện mình đứng trước hàng triệu người để dẫn bản tin một cách mạch lạc và rõ ràng.





Dạ tiệc của thời trang mang đến những mẫu đồ Pijama cách điệu. Chúng thực sự tạo
 nên cơn sốt trào lưu đồ ngủ trên khắp thế giới. Set đồ này chính là item mà giới mộ
 điệu cần cập nhật sớm vào tủ đồ để bắt kịp nhịp thở của làng thời trang.


Pijama là phong cách hướng về sự đơn giản, đời thường tái hiện trên bản thể của vải sheer,
tơ lụa hay chi tiết ren mềm và nhẹ, thể hiện nét thanh lịch thời thượng đầy mới mẻ.
Việc phối hợp các chất liệu tinh tế như hé mở thêm sắc thái lãng mạn đang kín đáo
 ẩn giấu.


Riêng với Huyền My, người đẹp được chú ý trong thời gian qua với những hình ảnh ngọt ngào và phong cách “kẹo ngọt” pha chút vẻ kiêu  kỳ nhưng vẫn đúng tuổi là những gì cô theo đuổi. Huyền My nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, đại sứ các nhãn hàng và cũng không ít lời mời đóng phim gọi tên cô.




Hiệu ứng ruffles (xếp li) được sử dụng triệt để như một cơn gió lãng mạn và cổ điển đưa
các tín đồ thời trang trở về với những không gian xưa cũ.





Điểm đặc biệt trong bộ ảnh này đó là có sự tham gia của bà Lưu Nga – từng là giám khảo của cuộc thi Project Runway, Fashion Star…  Ngày 24/05, tại họp báo cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016, Bà Lưu Nga đã chính thức được Ban Tổ chức lựa chọn đảm nhận mảng thời trang trong Hội đồng chuyên môn của hoa hậu Việt Nam 2016. Bà Lưu Nga ăn mặc đồng điệu như bộ ba chị em sành điệu, thời trang, khoe sắc tuyệt đẹp trong cái nắng, cái gió của quê hương, đất nước Việt Nam.

Có thể thấy thời tiết tuyệt vời của những vùng biển Việt Nam thì các thiết kế càng được hiện lên một cách hoàn hảo và hài hòa đến vậy.






Trong Bộ sưu tập này, những chất liệu cao cấp như ren, chiffon, voan lụa hay tafta đã được bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế biến hóa thành những tác phẩm thời thượng và mang trọn các xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.

Bên cạnh đó, những chất liệu từ tơ, satin  cũng được kết hợp với nhau tạo thành một bản hòa ca đa sắc.

TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất