Tú Anh tạm thời mất trắng facebook vì bị fans của Seungri report?

(2Sao) - Những ngày qua, Á hậu Tú Anh đã chịu sự chỉ trích nặng nề của fans Seungri và đến sáng nay cô đã mất trắng facebook cá nhân.

Cuối tuần vừa qua, cậu em út của Bigbang - Seungri đã bất ngờ sang Việt Nam. Thông tin và hình ảnh của Seungri tại Hà Nội được chia sẻ liên tục và được cập nhật theo từng phút. Các fans đã tụ tập tại nhà hàng, khách sạn và quán bar chỉ để được nhìn mặt thần tượng ở ngoài đời.

Seungri và DJ Mike Hào trong một quán bar tại Hà Nội vào cuối tuần vừa qua

Và cô gái được ghen tị nhiều nhất trong những ngày vừa qua là Á hậu Dương Tú Anh, cô đã có những tấm hình khá tình cảm với nam ca sĩ điển trai Hàn Quốc. Tuy nhiên sau một loạt ảnh chụp chung được đăng tải, Tú Anh vô tình lại trở thành tâm điểm chỉ trích của những fan cuồng Seungri.





Sau khi loạt ảnh thân mật giữa Seungri và Tú Anh được đăng tải, Á hậu Việt Nam đã chịu luồng chỉ trích khá lớn từ fan Bigbang
 
Hàng loạt những lời bình luận ác ý của cộng đồng VIP (fandom của Bigbang) dành cho Tú Anh khi thấy Seungri quàng tay lên vai cô. Những fan này khá hung hãn khi chỉ đích danh cô như: 'chị là ai, chị là cái gì mà có thể thân mật với Seungri như vậy...' và còn rất nhiều bình luận phản cảm khác đổ lên đầu cô Á hậu.


Việc Seungri theo dõi Tú Anh trên Instagram càng khiến cho cộng đồng fans trở nên hung hãn trong việc mắng nhiếc Tú Anh.


Những bình luận thể hiện sự thiếu hiểu biết của fans hâm mộ


Seungri tới Việt Nam theo lời mời của một người bạn thân, trong chuyến đi lần này anh đã kết hợp với việc làm ăn của gia đình. Và với cương vị là đại diện hình ảnh của tập đoàn phía Việt Nam, Á hậu Dương Tú Anh hoàn toàn có khả năng tiếp cận Seungri trong phạm vi gần gũi và tỏ rõ thịnh tình của nước chủ nhà.

Trong điều kiện ồn ào tại quán bar, việc Tú Anh ghé sát vào tai Seungri để nói chuyện là hoàn toàn bình thường nên chuyện các fans của Seungri chỉ trích cô đu bám theo thần tượng Hàn Quốc là không hợp lý.

Không chỉ spam bình luận trong ngày hôm đó, cho đến thời điểm hiện tại facebook cá nhân, fanpage, instagram cá nhân của Tú Anh cũng chịu tình trạng 'tổng tấn công' của VIP. Tú Anh đã phải xóa hết những tấm ảnh chụp chung với Seungri nhưng cũng không kìm nổi sự hung hãn của cộng đồng fan cuồng. Ngay cả đến những bức ảnh chụp về đời sống thường ngày của Tú Anh, các fans vẫn 'cố tình' vào xỉa xói. Cho đến sáng nay, facebook cá nhân của cô đã biến mất, nhiều ý kiến cho rằng sau những bình luận tiêu cực, VIP đã 'đánh sập' luôn ngôi nhà ảo của Á hậu.

Trang facebook cá nhân của Tú Anh đã biến mất, chỉ còn lại fanpage

Tú Anh đã phải xóa ảnh với Seungri trên Instagram

Ngay sau khi xảy ra sự việc, phóng viên 2Sao đã liên lạc với Á hậu Dương Tú Anh, mẹ của cô, chị Tú đã chia sẻ:

"Tú Anh và mẹ đang rất bối rối vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra vì từ bấy lâu nay facebook của Tú Anh không đăng điều gì bậy bạ. Hiện tại, Tú Anh đang liên hệ với ban quản lý facebook để tìm hiểu về sự cố và cách khắc phục."


Và khi được hỏi về rằng liệu cô bị hack facebook có liên quan tới việc vừa qua cô có ảnh chụp chung với thành viên Bigbang - Seungri khi sang Việt Nam hay không, phía Á hậu Tú Anh không đưa thêm bất kỳ bình luận nào. Cô đang tập trung lấy lại trang cá nhân vì trong đó có lưu giữ nhiều ảnh và kỷ niệm trong suốt thời gian vừa qua.

Ái Quân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất