Từ bỏ giới giải trí lấy chồng, em gái Nhã Phương giờ ra sao?

Nhìn cuộc sống của Phương Anh thời điểm hiện tại, nhiều người gửi lời chúc phúc.

Trần Phương Anh (SN 1992), từng theo học khoa Diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Được nhận xét sở hữu vóc dáng và gương mặt không thua kém bất cứ hot girl nào, cô từng tham gia một số bộ phim như Phía Sau Tội Ác, Sóng Gió Gia Đình, Cỏ Dại,...

Dù có năng khiếu nghệ thuật nhưng em vợ Trường Giang lại quyết định rút lui khỏi làng giải trí, quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi.

Từ bỏ giới giải trí lấy chồng, em gái Nhã Phương giờ ra sao?-1

Tháng 8/2018, em gái Nhã Phương đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trong gia đình, Nhã Phương là con thứ 3. Chị thứ hai và cậu em trai út của vợ Trường Giang khá kín tiếng với truyền thông.

Ba chị em Bích Trâm, Nhã Phương và Phương Anh thường xuyên xuất hiện cùng nhau nên được chú ý hơn cả.

Từ bỏ giới giải trí lấy chồng, em gái Nhã Phương giờ ra sao?-2

Theo tìm hiểu, chồng của Phương Anh tên Nguyễn Bình Thân. Ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP HCM.

Đến giữa tháng 10 cùng năm, trên trang cá nhân, Phương Anh gây bất ngờ khi chia sẻ đang mang bầu sau 2 tháng kết hôn. Cô nàng tiết lộ, dù ở những tháng đầu thai kì nhưng sức khỏe tốt và ăn được khá nhiều. 

Từ bỏ giới giải trí lấy chồng, em gái Nhã Phương giờ ra sao?-3

Đầu tháng 1/2019, Bình Thân - ông xã của Phương Anh đã đăng tải khoảnh khắc gia đình đón chào thành viên mới. "Vượt cạn thành công. Cảm ơn em Jumy Phương Anh. Không nói nên lời hạnh phúc khi gặp được con quá. Chào con", anh chàng khoe được lên chức.

Tính đến nay, Phương Anh đã có 4 năm làm vợ và 3 năm làm mẹ. Ngoài dành thời gian chăm sóc gia đình, Phương Anh còn có công việc kinh doanh cửa hàng đồ ăn uống, mỹ phẩm,...

Từ bỏ giới giải trí lấy chồng, em gái Nhã Phương giờ ra sao?-4Từ bỏ giới giải trí lấy chồng, em gái Nhã Phương giờ ra sao?-5

Thu nhập ổn định, cặp vợ chồng trẻ đã tậu cho mình một cơ ngơi vô cùng khang trang có giá gần 7 tỷ. Bất động sản 3,5 tầng gồm 4 phòng ngủ, nội thất trong nhà đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Từ một số hình ảnh do hot mom đăng tải, ai cũng phải xuýt xoa nhan sắc ngày một thăng hạng. Nhìn cuộc sống của Phương Anh thời điểm hiện tại, nhiều người liên tục "xin vía" và gửi lời chúc phúc.

Từ bỏ giới giải trí lấy chồng, em gái Nhã Phương giờ ra sao?-6
Từ bỏ giới giải trí lấy chồng, em gái Nhã Phương giờ ra sao?-7

Về phần con trai của Phương Anh, netizen nhận xét cậu nhóc rất ra dáng soái ca nhí với làn da trắng, đôi mắt to tròn. Mới 3 tuổi nhưng em được bố mẹ diện đồ thời trang.

Su Su
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-bo-gioi-giai-tri-lay-chong-em-gai-nha-phuong-gio-ra-sao-n-301720.html

Hot mom Nhã Phương

Tin tức mới nhất