Vietnam's Next Top Model 2017

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị 'tiễn' khỏi Next Top Model 2017

Không chịu thực hiện thử thách diễn xuất của ban giám khảo trong phòng loại, Nguyễn Hợp bị loại thẳng khỏi cuộc thi.

Tập 10 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 vừa lên sóng và mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với những kịch tính cao độ.

Ở thử thách đầu tiên, top 6 thí sinh xuất sắc đã phải đối mặt với thử thách trang trí không gian sống mang phong cách của một ngôi sao. Giám khảo khách mời cho thử thách lần này là Hoa hậu Việt Nam 1996 Hà Kiều Anh – một trong những ngôi sao có gout thẩm mỹ trang trí nội thất. 
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-1
6 thí sinh trong thử thách đầu tiên.

Với thử thách này, các thí sinh sẽ phải thực hiện theo nhóm. Cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Cao Thiên Trang - Nguyễn Hợp lại một lần nữa phải làm việc chung với nhiệm vụ trang trí phòng khách; Cao Ngân - Kim Dung sẽ hợp tác trang trí phòng ngủ; Thùy Dương - Chà Mi phụ trách trang hoàng phòng ăn. 

Ngay khi bắt tay vào việc đi lựa chọn nội thất, Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp xảy ra tranh cãi chỉ vì một chiếc đèn. Sau hờn dỗi, cả hai đã chịu hợp tác và sáng tạo ra phòng khách mang phong cách đương đại, pha một chút thiền tịnh. Tuy nhiên, vì hơi tham trong việc lựa chọn đồ nội thất trang trí nên căn phòng trở nên hơi bị ngộp.
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-2
Giữa Nguyễn Hợp và Cao Thiên Trang có nhiều bất đồng quan điểm.

Tương tự, cặp đôi Chà Mi - Thùy Dương cũng xảy ra mâu thuẫn khi chọn nội thất. Thay vì cãi vã không hồi kết, hai chân dài đã chịu nói chuyện với nhau để đưa ra quyết định cuối cùng. Cách bố trí màu sắc và sắp xếp trong căn phòng ăn của họ đã được hoa hậu Hà Kiều Anh đánh giá là hợp lý, song vẫn thiếu một chút tinh tế.
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-3
Thùy Dương và Chà Mi trang trí phòng ăn.

Vốn là cặp "tỷ muội tình thâm" nhưng Cao Ngân và Kim Dung lại xảy ra nhiều tranh cãi trong thử thách này. Trong việc sắp xếp nội thất, Kim Dung khá cứng nhắc trong quan điểm của mình và làm cho Cao Ngân giận dữ. Sau những mâu thuẫn, cuối cùng cặp đôi cũng cho ra mắt được căn phòng ngủ được trang trí thanh lịch, hiện đại.
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-4
Kim Dung - Cao Ngân trang trí phòng ngủ theo phong cách thanh lịch.

Ở thử thách tiếp theo, top 6 sẽ phải tạo dáng trên chiếc bập bênh “khó chiều” và tương tác cùng soái ca Hứa Vĩ Văn. Là người mở đầu set chụp, Cao Ngân vẫn giữ được tâm lý rất thoải mái, thậm chí còn... hát để mang xúc cảm đến cho soái ca họ Hứa.
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-5
Cao Ngân bị giám khảo chấn chỉnh vì thiếu tập trung.

Sự xuất hiện của soái ca Hứa Vĩ Văn đã làm cho cô nàng cá tính như Nguyễn Hợp bỗng nhiên bẽn lẽn và dịu dàng hơn thường ngày. Ở những shoot hình đầu tiên, Nguyễn Hợp thực sự bối rối. Càng về sau, cô gái này đã lấy lại được phong độ và kịp "sắm" cho mình những tấm hình đẹp.
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-6
Nguyễn Hợp rung động trước vẻ điển trai của soái ca họ Hứa.

Giống hai thí sinh đầu tiên, Cao Thiên Trang cũng không thể tránh khỏi "hiệu ứng Hứa Vĩ Văn". Tuy nhiên chân dài họ Cao đã chủ động hơn trong việc tạo dáng để liên kết được với bạn diễn. Cô không ngần ngại chạm môi Hứa Vĩ Văn và được đánh giá cao. 
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-7
Phần thể hiện của Cao Thiên Trang.

Bắt đầu phần thi của mình, Kim Dung vất vả khi phải giữ thăng bằng và tạo dáng trên chiếc bập bênh. Cô và bạn diễn Hữa Vĩ Văn liên tục ngã lên ngã xuống. Tuy phải mặc một trong những bộ trang phục khó thể hiện nhất nhưng Kim Dung đã khôn khéo chọn một góc chụp phù hợp.
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-8
Bộ trang phục của Kim Dung rất khó để tạo dáng đẹp mắt.

Cũng như những thí sinh khác, Chà Mi vô cùng lúng túng khi bắt đầu phần thi. Do tạo dáng liên tục và quá nhanh, nữ thí sinh đã bị cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến nhắc nhở. Dưới sự hướng dẫn của ban giám khảo, Chà Mi dần tiết chế lại và hoàn thành tốt phần thi.
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-9
Chà Mi đưa Hứa Vĩ Văn vào thế bị động.

Thùy Dương trở thành thí sinh may mắn ở phần thử thách này khi được chọn trang phục rất hợp với dáng vóc. Chính vì là “người quen” của nhau nên sự hợp tác giữa Thùy Dương và bạn diễn - soái ca Hứa Vĩ Văn đã diễn ra rất suôn sẻ. 
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-10
Thùy Dương là chân dài thể hiện tốt nhất buổi chụp.

Ở phần đánh giá và loại, ban giám khảo bất ngờ lên ý tưởng thực hiện một thử thách diễn xuất phụ. Giám khảo Nam Trung mời Thùy Dương lên và giao cho cô tình huống “Lọ Lem xin ra ngoài chơi”. Trong khi Thùy Dương lúng túng với thử thách bất ngờ này thì “cây hài” Cao Ngân đã xuất hiện để cứu cánh.

Bộ ba giám khảo liên tục tung hứng để tạo cao trào trong tiểu phẩm. Khi cả Cao Ngân và Thùy Dương đang bị đưa vào “thế bí”, lại thêm một vị cứu tinh nữa xuất hiện. Cao Thiên Trang rất khôn khéo xử lý bầu khí đang luống cuống của hai người bạn thi. 
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-11
Bộ ba Thùy Dương - Thiên Trang - Cao Ngân hợp sức trong một tiểu phẩm ngắn.

Kim Dung cũng là thí sinh tiếp theo tiếp nhận thử thách bất ngờ này. Vì chưa có sự tinh tế trong cách xử lý tình huống, cô đã không thể tháo nút thắt do giám khảo Nam Trung đưa ra.

Để bầu không khí trở nên “mặn mà” hơn theo lời đề nghị của nam giám khảo duy nhất, Nguyễn Hợp và Chà Mi sẽ cùng đối mặt với thử thách. Trong tình huống “mẹ chồng - nàng dâu”, hai cô gái diễn khá ăn ý. Cho đến khi cảm xúc của Chà Mi lên đỉnh điểm và bắt đầu khóc, Nguyễn Hợp xin ngừng: “Chà Mi mà khóc là em không diễn nữa đâu”. 
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-12
Nguyễn Hợp nhất quyết không tham gia phần thi phụ trong phòng loại.

Sau cuộc bàn luận của ban giám khảo, host Trương Ngọc Ánh muốn xác nhận lại một lần nữa: “Bạn có tham gia thử thách diễn xuất này hay không?”. Nguyễn Hợp từ chối ngay lập tức. Và "phần thưởng nóng" cho chân dài này là pha loại trực tiếp chưa từng xảy ra trong mùa thi All Stars.
 


Clip: Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị loại trực tiếp khỏi cuộc thi. 

Sau khi Nguyễn Hợp ra về, buổi đánh giá và loại vẫn tiếp tục diễn ra. Thí sinh dành chiến thắng trong tuần và trở thành thủ lĩnh của ngôi nhà chung là Thùy Dương. Trong khi đó, Cao Ngân và Chà Mi lọt vào vòng nguy hiểm. Tuy nhiên cả hai cô gái đều được ban giám khảo giữ ở lại với chương trình. 
 

Từ chối tham gia phần thi phụ, Nguyễn Hợp khóc như mưa khi bị tiễn khỏi Next Top Model 2017-13
Chà Mi và Cao Ngân may mắn "thoát nạn" ở phút chót.

Tập 11 của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 được phát sóng lúc 20h thứ bảy, ngày 2/9 trên kênh VTV3. 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Nguyễn Hợp Nam Trung Vietnam's Next Top Model 2017 Võ Hoàng Yến Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017