'Từ cõi chết trở về', cô gái như bộ xương khô 'lột xác' trở nên nóng bỏng khó tin

Sự "lột xác" kỳ diệu của cô gái 22 tuổi Annalize Mishler đã trở thành động lực cho rất nhiều người đang phải vật lộn với căn bệnh biếng ăn.

Annalize Mishler, 22 tuổi sống tại Anh, từng bị suy nhược cơ thể nghiêm trọng do căn bệnh biếng ăn, trọng lượng chỉ còn 25kg và chỉ có 3% mỡ trong cơ thể.

Cô thường xuyên bị thiếu ngủ, có vấn đề về tim và không có kinh nguyệt. Đôi lúc Annalize còn cảm thấy như mình sắp chết. Thậm chí cô từng phải nhập viện điều trị vì sức khỏe suy kiệt.

Từ cõi chết trở về, cô gái như bộ xương khô lột xác trở nên nóng bỏng khó tin-1
 Annalize tự nhận thời điểm đó, trông mình không khác gì "bộ xương di động"

Nguyên nhân khiến Annalize trở nên gày gò khủng khiếp là do chế độ ăn uống và luyện tập không khoa học. Vì muốn vóc dáng nóng bỏng hơn, cô nàng đã không ngại ngần luyện tập nhiều tiếng đồng hồ mỗi ngày nhưng lại cắt giảm khẩu phần ăn ở mức tối đa.

Hậu quả đã xảy ra, cơ thể Annalize bắt đầu không tiếp nhận thức ăn, cân nặng cũng sụt xuống nhanh chóng. Ở những lúc chạm đáy sức khỏe, Annalize tâm sự cô cảm thấy như mình đang ở cõi chết.

Ý thức được sai lầm trong thói quen, Annalize bắt đầu nghiêm túc tập luyện và thay đổi chế độ ăn, đưa số cân nặng từ 25kg lên gần 50kg. Giờ đây, cô đang là huấn luyện viên thể dục, giúp đỡ những người mắc căn bệnh biếng ăn cải thiện các vấn đề cân nặng.

Từ cõi chết trở về, cô gái như bộ xương khô lột xác trở nên nóng bỏng khó tin-2
Sau 2 năm tích cực thay đổi, Annalize lột xác trở thành huấn luyện viên thể hình nóng bỏng

Cô gái 22 tuổi chia sẻ, tăng cân cũng khó như giảm cân. Để có được thân hình cân đối, số đo 3 vòng hoàn hảo không phải chỉ tập luyện một sớm một chiều mà cần phải kiên trì.

"Tôi đã suýt chết khi tập thể dục quá nhiều và ăn rất ít" - Annalize nói. Cô khuyên mọi người nên tìm đến các chuyên gia để có được chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp.

Từ cõi chết trở về, cô gái như bộ xương khô lột xác trở nên nóng bỏng khó tin-3
Annalize chia sẻ, cô hạnh phúc với thành quả của mình không chỉ bởi sự thay đổi ở vóc dáng bên ngoài mà còn ở sự thư thái trong tâm hồn

Annalize chia sẻ, điều mà cô cải thiện nhiều nhất là tinh thần. Cô thoát ra khỏi những cảm xúc lo lắng, tuyệt vọng, chống lại sự kỳ thị và vượt qua giai đoạn kinh khủng nhất cuộc đời mình.

Những chia sẻ về con đường bước ra từ địa ngục để đến với ánh sáng của Annalize nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Không còn cô gái da bọc xương thiếu sức sống trước kia, giờ đây Annalize đã là một thiếu nữ tự tin, quyến rũ với nụ cười rạng rỡ và ánh mắt lạc quan, yêu đời.

Từ cõi chết trở về, cô gái như bộ xương khô lột xác trở nên nóng bỏng khó tin-4
Vẻ đẹp quyến rũ của Annalize Mishler hiện tại

Tăng và giảm cân luôn là vấn đề nhức nhối của mọi người, nhất là với tình trạng suy dinh dưỡng hoặc béo phì nhiều như hiện nay.

Việc tăng - giảm cân thành công không dễ dàng, đòi hỏi bạn phải có nghị lực và vô cùng kiên trì. Để tăng cân nhanh chóng mà vẫn có thân hình cân đối, bạn không chỉ phải ăn đúng, ăn đủ mà còn phải tập luyện tích cực.
 

Theo Khám Phá

 


tăng cân giảm cân Làm đẹp

Tin tức mới nhất