Tứ đại mỹ nam cổ trang Hoa Ngữ được ví von như Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt

Tứ mỹ nam cổ trang ứng với Phong, Hoa, Tuyết, Nguyệt, bạn thích nam thần nào nhất?

1. Phong – Vai Nhuận Ngọc của La Vân Hi

Tứ đại mỹ nam cổ trang Hoa Ngữ được ví von như Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt-1

La Vân Hi được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988. Anh chàng chính thức ra mắt với thân phận là thành viên nhóm nhạc JBOY3 vào năm 2010. Sau đó hai năm, nhóm nhạc này chính thức giải tán.

Tháng 4 cùng năm, La Vân Hi cùng Phù Long Phi tạo thành nhóm Song Tử JL, đồng thởi đảm nhận vai chính trong phim đề tài tình cảm hiện đại Gặp anh ở thời gian đẹp nhất.

Tứ đại mỹ nam cổ trang Hoa Ngữ được ví von như Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt-2

Sau đó, La Vân Hi tham gia vào nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của anh được mọi người biết đến nhờ vào vai diễn Nhuận Ngọc trong phim truyền hình cổ trang Hương mật tựa khói sương (2018).

Tạo hình cổ trang cũng như khả năng diễn xuất của La Vân Hi trong phim nhận được rất nhiều lời khen của khán giả, giúp tên tuổi anh ngày càng được nhiều người biết đến hơn nữa.

2. Hoa – Vai Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến

Tứ đại mỹ nam cổ trang Hoa Ngữ được ví von như Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt-3

Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire – Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang.

Dù đảm nhận vai diễn trong nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của Tiêu Chiến thực sự được chú ý nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh. Không những nhân khí tăng cao, được dân mạng Trung Quốc mến mộ mà khán giả các nước khác như Hàn Quốc hay Thái Lan cũng không cưỡng nổi sức hút của anh.

Tứ đại mỹ nam cổ trang Hoa Ngữ được ví von như Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt-4

Từ lúc bước chân vào ngành giải trí đến nay, đa phần Tiêu Chiến chỉ đảm nhận phim cổ trang như Khánh dư niên, Đấu phá thương khung, Lang điện hạ, Tru tiên hay với vai nam chính Ngụy Vô Tiện vô cùng thành công trong bộ phim Trần tình lệnh.

Với những tạo hình cổ trang đa dạng, khác nhau, không thể không thừa nhận Tiêu Chiến thật sự rất phù hợp với hình tượng này, nhìn rất có sức cuốn hút.

3. Tuyết – Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác

Tứ đại mỹ nam cổ trang Hoa Ngữ được ví von như Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt-5

Vương Nhất Bác sinh ngày 5/8/1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19/5/2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ. Năm 2015, Vương Nhất Bác được giao đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Mộng tưởng phía đối tác và nhiều tác phẩm sau đó.

Tứ đại mỹ nam cổ trang Hoa Ngữ được ví von như Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt-6

Cũng giống như Tiêu Chiến, bộ phim làm nên tên tuổi của Vương Nhất Bác chính là Trần tình lệnh. Tác phẩm giúp anh chàng được mọi người biết đến nhiều hơn, nhân khí tăng mạnh.

Ngoài ra, Vương Nhất Bác cũng được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, tính cách ngoài lạnh trong ấm và sự đa tài. Với tạo hình nhân vật Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác đã làm khán giả điêu đứng với sự lạnh lùng, cool ngầu của mình.

4. Nguyệt – Lục Dịch của Nhậm Gia Luân

Tứ đại mỹ nam cổ trang Hoa Ngữ được ví von như Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt-7

So với các tiểu sinh lưu lượng khác, nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của Nhậm Gia Luân có phần khiêm tốn hơn. Trong lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, được mọi người biết đến sau Đại Đường vinh diệu (2017), Nhậm Gia Luân lại tuyên bố kết hôn, sinh con làm không ít dân mạng cảm thấy kinh ngạc.

Nhưng với việc không muốn phô bày đời tư của mình, Nhậm Gia Luân cũng nhận được nhiều lời khen của dư luận.

Tứ đại mỹ nam cổ trang Hoa Ngữ được ví von như Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt-8

Là một diễn viên sở hữu khả năng diễn xuất tốt, giá trị nhan sắc cũng rất cao, Nhậm Gia Luân đã quay trở lại mạnh mẽ với vai diễn Lục Dịch trong Cẩm y chi hạ. Sau khi bộ phim ra mắt đã mang về rất nhiều phản hồi tích cực, giúp Nhậm Gia Luân dẫn đầu trong bảng xếp hạng chỉ số ảnh hưởng của nghệ sĩ Hoa Ngữ.

Tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình cổ trang, hiện đại khác nhau, nhưng khán giả vẫn dành tình cảm đặc biệt với những vai diễn cổ trang của Nhậm Gia Luân khi gương mặt anh vô cùng phù hợp với tạo hình trong dòng thể loại này.

Tứ đại mỹ nam cổ trang Hoa Ngữ được ví von như Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt-9

Tứ mỹ nam cổ trang ứng với Phong, Hoa, Tuyết, Nguyệt, bạn thích mỹ nam nào nhất trong danh sách bốn mỹ nam trên đây?

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/tu-dai-my-nam-co-trang-duoc-vi-von-nhu-phong-hoa-tuyet-nguyet-6923425.html

Vương Nhất Bác La Vân Hi Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất