Sau 2 năm đăng quang, Tú Hảo vẫn bị lôi ảnh bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ ra bàn tán

Gương mặt không cảm xúc và nụ cười đơ cứng của Tú Hảo gây chú ý cộng đồng mạng.

Xuất sắc lên ngôi quán quân The Face 2017, Tú Hảo gây chú ý với hàng loạt tin đồn can thiệp dao kéo. Trong thời gian thi The Face, bức ảnh Tú Hảo cắt mí từ một trung tâm thẩm mỹ viện bỗng phát tán, tuy nhiên, Tú Hảo phủ nhận hoàn toàn tin đồn. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1996 còn tung ảnh xinh đẹp lúc nhỏ để chứng minh vẻ đẹp trời cho của mình.

Bỗng dưng, mới đây, mọi người lại tiếp tục bàn tán về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ của cô. Những bức ảnh so sánh trước và sau khi bị nghi là dao kéo của Tú Hảo thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau 2 năm đăng quang, Tú Hảo vẫn bị lôi ảnh bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ ra bàn tán-1
Quá trình lột xác thần kì của Tú Hảo gây chú ý cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng gương mặt của người đẹp ngày càng đơ cứng, không cảm xúc, không được tự nhiên như ngoại hình trước kia.

Sau 2 năm đăng quang, Tú Hảo vẫn bị lôi ảnh bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ ra bàn tán-2
Tú Hảo là một trong những gương mặt xinh đẹp của làng showbiz Việt.

Sau 2 năm đăng quang, Tú Hảo vẫn bị lôi ảnh bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ ra bàn tán-3Sau 2 năm đăng quang, Tú Hảo vẫn bị lôi ảnh bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ ra bàn tán-4Sau 2 năm đăng quang, Tú Hảo vẫn bị lôi ảnh bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ ra bàn tán-5
Có thể thấy, trước đó, Tú Hảo có gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt hai mí. Đường nét gương mặt đáng yêu và vóc dáng cao ráo.

Theo Saostar

 


Tú Hảo Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất