Tú Hảo: 'Kẻ thứ 3 xuất hiện một phần cũng là lỗi của 1 trong 2 người còn lại'

"Tôi không bênh vực người thứ 3 nhưng mọi việc đều có nguyên nhân, tùy thuộc vào mối quan hệ hiện tại. Việc để người lạ xuất hiện và chen ngang theo tôi một phần cũng là lỗi của 1 trong 2 người còn lại", Tú Hảo thẳng thắn.

Chiều 26/6, buổi giới thiệu dự án điện ảnh Chồng Người Ta của đạo diễn – diễn viên Nguyễn Hữu Tiến đã được diễn ra tại Galaxy Nguyễn Du với sự tham gia của dàn diễn viên như Trịnh Xuân Nhản, Yaya Trương Nhi, Hải Triều, Tú Hảo, Phạm Huỳnh Hữu Tài,...Xuất hiện tại sự kiện, Tú Hảo gây chú ý khi diện phong cách menswear đầy ấn tượng.

Tú Hảo: Kẻ thứ 3 xuất hiện một phần cũng là lỗi của 1 trong 2 người còn lại-1

Được biết, đây là lần đầu tiên Tú Hảo thử sức với phim điện ảnh. Quán quân The Face chia sẻ ngay từ khi nhận kịch bản, cô đã cảm thấy khá áp lực, lo lắng vì không biết phải làm gì và đóng như thế nào cho tốt. Tuy nhiên, khi đến phim trường, trò cưng Lan Khuê gạt bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực và tập trung hết sức cho vai diễn: "Tôi cố gắng làm tốt nhất dù mình đóng vai như thế nào, chính hay phụ cũng phải để lại ấn tượng trong lòng khán giả".

Tú Hảo: Kẻ thứ 3 xuất hiện một phần cũng là lỗi của 1 trong 2 người còn lại-2

Đa số những phân cảnh của cô đều thực hiện vào ban đêm, đặc biệt còn mưa dai dẳng nên lúc vào hoàn thành công việc cũng phải đến 5h-6h sáng hôm sau. "Thậm chí, một cảnh 'chạm' nhẹ giữa tôi và bạn diễn cũng được thực hiện vào lúc 6h sáng khi đầu óc không còn một chút tỉnh táo nào. Nghĩ lại mà tức", Tú Hảo hài hước kể kỷ niệm trong quá trình đóng phim.

Tú Hảo: Kẻ thứ 3 xuất hiện một phần cũng là lỗi của 1 trong 2 người còn lại-3
Tú Hảo và bạn diễn Trần Ngọc Vàng

Dự án Chồng Người Ta là một bộ phim khai thác về chuyện tình tay ba - một đề tài luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đề cập về chủ đề này, Tú Hảo trải lòng: "Ai cũng cảm thấy người thứ 3 luôn có lỗi và lên án, oán trách; thế nhưng chưa ai từng tự vấn bản thân đã làm gì khiến cho người đó xuất hiện. Tôi không bênh vực người thứ 3 nhưng mọi việc đều có nguyên nhân, tùy thuộc vào mối quan hệ hiện tại. Việc để người lạ xuất hiện và chen ngang theo tôi một phần cũng là lỗi của 1 trong 2 người còn lại".

Tú Hảo: Kẻ thứ 3 xuất hiện một phần cũng là lỗi của 1 trong 2 người còn lại-4
Tú Hảo và nam chính Trịnh Xuân Nhản

Nam chính của bộ phim - Trịnh Xuân Nhản cũng chia sẻ về dự án điện ảnh thứ 2 (sau phim điện ảnh Lô Tô) này: "Tôi nghĩ Chồng Người Ta sẽ là một bộ phim được yêu thích trong năm nay bởi vì giới tính và tình cảm gia đình luôn là chủ đề luôn được nhiều khán giả quan tâm. Cộng với kịch bản Chồng Người Ta rất đời, rất thật. Phim phản ánh mạnh mẽ những vấn đề giữa con người với mâu thuẫn tình cảm trong gia đình. Tôi nghĩ bộ phim sẽ lấy cảm xúc của khán giả và để lại nhiều suy ngẫm trong mỗi người khi rời khỏi rạp, đặc biệc là với khán giả nữ".

Tú Hảo: Kẻ thứ 3 xuất hiện một phần cũng là lỗi của 1 trong 2 người còn lại-5
Trịnh Xuân Nhản và đạo diễn phim Nguyễn Hữu Tiến

Tham gia vào bộ phim với một vai diễn đặc biệt, Yaya Trương Nhi cho biết: "Lần đầu tiên được làm việc với anh Tiến, Nhi cảm thấy thật sự thoải mái về cách tạo tâm lý nhân vật cũng như là rất thích về cách nâng niu diễn viên của anh ấy, một người đạo diễn nhẹ nhàng nhất trước giờ mà Nhi từng có cơ hội làm việc. Mình ấn tượng nhất với anh Trịnh Xuân Nhản vì dù anh ấy đóng vai chồng mình nhưng khi anh ấy không mặc gì chạy trong mưa thì lại không được thấy".

Tú Hảo: Kẻ thứ 3 xuất hiện một phần cũng là lỗi của 1 trong 2 người còn lại-6

Chồng Người Ta là bộ phim thuộc thể loại Tình cảm tâm lý gia đình có yếu tố LGBT. Tuy nhiên, phía NSX khẳng định phim không dùng yếu tố này để câu khách. Điều mà bộ phim muốn đưa đến một khía cạnh khác đầy màu sắc, từ tình yêu đôi lứa, tình cảm bạn bè và đặc biệt là tình cảm gia đình đến với người xem.

Qua những câu chuyện, những nỗi đau đầy éo le của người phụ nữ gặp phải những người chồng thuộc giới tính thứ 3, mang nỗi niềm dai dẳng đó không thể nói với ai, cũng không biết nên ghen tuông như thế nào với tình nhân của chồng. Dù là người phụ nữ mạnh mẽ nhất vẫn sẽ cảm thấy đớn đau, cô độc trong chính gia đình của mình. 

Tú Hảo: Kẻ thứ 3 xuất hiện một phần cũng là lỗi của 1 trong 2 người còn lại-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hao-chia-se-quan-diem-ve-nguoi-thu-3-n-226922.html

Tú Hảo

Tin tức mới nhất