CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Mẹ chồng Thúy Ngân tha thứ cho con dâu tội ngoại tình

Ở "Gạo nếp gạo tẻ" tập 4, dù Thúy Ngân có thú tội nhưng mẹ chồng vẫn không trách mắng. Khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhân vật này.


"Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 4 Thúy Ngân thú tội ngoại tình với mẹ chồng

Ở tập 4 Hải (Trung Dũng) khi phát hiện chuyện ngoại tình năm xưa đã đuổi mẹ con Hương (Thúy Ngân) ra khỏi nhà, đồng thời chiếm đoạt luôn công ty của cha vợ với lý lẽ không thể chấp nhận: "Nợ con cha trả, số tài sản của ông coi như tiền bồi thường danh dự của tôi". 

Mẹ Hải là bà Hạ Lan sau đó biết chuyện đã đi tìm hai cha con Hương vì không muốn cháu bị lưu lạc, và phần bất ngờ với cuộc sống nghèo nàn, thiếu thốn của họ.

CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Mẹ chồng Thúy Ngân tha thứ cho con dâu tội ngoại tình-1

Bà muốn nghe Hương kể về lỗi lầm năm xưa và hứa sẽ tin lời cô kể. Sau khi nghe con dâu chia sẻ bà cũng không có ý trách mắng, mà chỉ muốn mang các cháu lên thành phố để được nuôi dạy tốt. Tuy nhiên khi thấy Hương sợ cảnh "mẹ ghẻ con chồng" muốn giữ các con lại bên mình thì bà cũng tôn trọng quyết định này.

CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Mẹ chồng Thúy Ngân tha thứ cho con dâu tội ngoại tình-2CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Mẹ chồng Thúy Ngân tha thứ cho con dâu tội ngoại tình-3

Cách cư xử của bà Hạ Lan nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Người xem đều nhận xét bà là mẹ chồng tốt, có học tức, biết lắng nghe và bao dung. Dù vậy bà vẫn không vượt qua được phong kiến lễ nghi nhà chồng, vẫn phải cố có cháu trai để không giao tài sản sự nghiệp cho em chồng bất tài.

CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Mẹ chồng Thúy Ngân tha thứ cho con dâu tội ngoại tình-4CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Mẹ chồng Thúy Ngân tha thứ cho con dâu tội ngoại tình-5CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Mẹ chồng Thúy Ngân tha thứ cho con dâu tội ngoại tình-6CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Mẹ chồng Thúy Ngân tha thứ cho con dâu tội ngoại tình-7
Nhiều khán giả bình luận dành lời khen về nhân vật mẹ chồng trong "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất