Tử hình họa sĩ biến thái cưỡng dâm 23 phụ nữ

Gã họa sĩ biến thái này đã cắt hình ảnh khuôn mặt của các nạn nhân rồi ghép với ảnh khiêu dâm để ép các nạn nhân phải thỏa mãn nhu cầu thú tính của y

Giới truyền thông Trung Quốc ngày 7/1 đưa tin, hôm qua 6/1 tòa án trungcấp thành phố Trừ Châu tỉnh An Huy đã tuyên án tử hình đối với một họa sĩ, Viện trưởng viện Hội họa Hoắc Nguyên (tên nhân vật đã được thay đổi - PV) với tội danh cưỡng dâm đối với 23 phụ nữ, trong đó có 5 trẻ vị thành niên.

Bị cáo Hoắc Nguyên từng tốt nghiệp đại học Mỹ thuật Chiết Giang, khoa hội họa. Sau khi tốt nghiệp, Nguyên tự mở viện Hội họa Nho Lâm và làm Viện trưởng. Do bị tố cáo hiếp dâm, ngày 26/5/2011 Hoắc Nguyên bị bắt tạm giam, ngày 1/7 thì có quyết định khởi tố.



Từ năm 2005 đến tháng 5/2011, thông qua thủ đoạn chát trên mạng internet để làm quen các cô gái trẻ, đặc biệt là học sinh phổ thông trung học, Nguyên dần dò hỏi thông tin về tên thật, trường học, địa chỉ của những cô gái này rồi y gửi những clip sex, những câu chuyện khiêu dâm du dỗ những nữ sinh này tham gia vào các phòng chát khiêu dâm online.

Sau một thời gian chát và trở nên "thân thiết" trên mạng, Nguyên dụ các đối tượng này cho xem webcam, gửi ảnh và gã họa sĩ biến thái này đã cắt hình ảnh khuôn mặt của các nạn nhân rồi ghép với ảnh khiêu dâm để ép các nạn nhân phải thỏa mãn nhu cầu thú tính của y, nếu không y sẽ tung những hình ảnh đồi trụy lên các trang web sex cùng tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ và trường lớp chính xác của các đối tượng sa bẫy.

Mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, kẻ bệnh hoạn này lại bí mật đặt máy quay clip và dùng nó để uy hiếp nạn nhân, nếu báo cảnh sát thì hình ảnh không hay ho gì sẽ được tung lên mạng Internet và gửi về trường.

Tổng cộng đã có 23 phụ nữ bị y lừa và cưỡng hiếp, trong đó có 5 cô gái tuổi vị thành niên gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, tòa án đã tuyên bản án cao nhất dành cho kẻ dâm ô biến thái này.

Theo GDVN

Tin tức mới nhất