'Từ hôm nay' của Chi Pu bị 9X mang ra làm quân bài gọi vốn từ các nhà đầu tư

Với màn gọi vốn ấn tượng, chàng trai trẻ liên tục được các Shark (nhà đầu tư) thay đổi con số "rót tiền" từ 1,5 tỷ đến 2 tỷ rồi tăng lên 4 tỷ.

Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ là chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp, kết nối nhà đầu tư với doanh nghiệp trẻ có triển vọng. Theo đó, các doanh nhân khởi nghiệp sẽ trình bày những sản phẩm, ý tưởng của mình để thuyết phục nhà đầu tư rót vốn.

Họ được đầu tư ít, nhiều hay ra về tay trắng tùy thuộc vào khả năng sinh lợi của sản phẩm.

Từ một chương trình với ý nghĩa truyền cảm hứng cho dân kinh doanh, mới đây Shark Tank Việt Nam bỗng chốc trở thành clip hài khiến dân mạng được trận cười "bể bụng".

Từ hôm nay của Chi Pu bị 9X mang ra làm quân bài gọi vốn từ các nhà đầu tư-1
Nữ CEO kinh doanh thời trang mặc nhà dành cho nữ - Thu Trang trong tập 3 của "Thương vụ bạc tỷ".

Theo đó dựa vào phần gọi vốn của nữ CEO kinh doanh thời trang mặc nhà dành cho nữ - Thu Trang trong tập 3 phát sóng ngày 26/11 vừa qua, một chàng trai trẻ đã lồng ghép vào màn gọi vốn hư cấu của mình.

Đoạn clip kể về "doanh nhân" bán kẹp tóc tại chợ Bà Chiểu đi gọi vốn ở Thương vụ bạc tỉ. Cách cắt ghép rất chuẩn biểu cảm các nhà đầu tư ăn khớp với phần thuyết trình, chàng trai khiến người xem thích thú.


Màn gọi vốn của 9X gây sốt.

Trong khi "soái ca khởi nghiệp" - Shark Khoa; Shark Phú và Shark Vương bị chàng trai chọc cười thì Shark Thái Vân Linh lại bị 9X cho "ra rìa" khi thường xuyên đưa ra quyết định không đầu tư.

Với màn gọi vốn cực ấn tượng, chàng trai trẻ liên tục được các Shark thay đổi con số "rót tiền" từ 1,5 tỷ đến 2 tỷ rồi tăng lên 4 tỷ. Chưa hết, tự tin với khả năng ca hát - nhảy múa, anh liền "chiêu đãi" các Shark với màn nhép nhạc có 1 - 0 - 2 ca khúc Từ hôm nay của Chi Pu nhằm tăng sự thuyết phục.

Từ hôm nay của Chi Pu bị 9X mang ra làm quân bài gọi vốn từ các nhà đầu tư-2
Tuấn Kiệt thể hiện hit của Chi Pu để phần gọi vốn thêm thuyết phục.

Theo tìm hiểu, chàng trai đang gây sốt với màn gọi vốn trên có tên Tuấn Kiệt (sinh năm 1991). Trước đó, 9X từng được khán giả biết đến khi tham gia Đấu trường tiếu lâm 2016 và được mệnh danh là "ông vua tào lao" bởi những clip tấu hài gây sốt cộng đồng mạng.

Từ hôm nay của Chi Pu bị 9X mang ra làm quân bài gọi vốn từ các nhà đầu tư-3
Tuấn Kiệt
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


từ hôm nay CEO thành đạt Chi Pu

Tin tức mới nhất