Từ Hy Viên bị chỉ trích tính khí thất thường, tệ bạc với bạn bè

Từ Hy Viên bị chỉ trích vì bắt nạt bạn bè cũng như thường xuyên chê bai em gái xấu xí. Theo khán giả Trung Quốc, nữ diễn viên có tính cách đỏng đảnh, luôn lấy mình làm trung tâm.

Ngày 29/7, chương trình Chúng ta là bạn bè chân chính phát sóng tập cuối. Cùng thời điểm, những thể hiện của Từ Hy Viên (Đại S) trong chương trình bị mang ra mổ xẻ. Không ít khán giả tỏ ra khó chịu, mắng chửi cô nặng nề cũng như đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy Từ Hy Viên có chỉ số EQ thấp, thường xuyên "chặn họng" đối phương, đưa họ vào tình thế khó xử.

Từ Hy Viên bị chỉ trích tính khí thất thường, tệ bạc với bạn bè-1
Từ Hy Viên và nhóm bạn thân tham gia show truyền hình "Chúng ta là bạn bè chân chính". MC A Nhã (áo xanh) luôn bị cô bắt nạt.

Chương trình Chúng ta là bạn bè chân chính có sự tham gia của nhóm bạn thân Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ, MC A Nhã, nữ ca sĩ Phạm Hiểu Huyên. Trong quá trình cùng nhau đi du lịch, khán giả cảm nhận Đại S luôn coi thường MC A Nhã và em gái Tiểu S. 

Trong một tập, khi tài tử Nhật Bản Takuya Kimura - thần tượng của Từ Hy Viên - gửi video chúc mừng đến nhóm, A Nhã nói: "Thật không thể tưởng tượng được Takuya Kimura sẽ nói chuyện với chúng ta". Từ Hy Viên lúc đó đang khóc vì xúc động nhưng vẫn trả lời: "Anh ấy vì sao phải nói chuyện với mấy người?".

Sau đó, A Nhã muốn chia sẻ thêm về nghệ sĩ mình yêu mến là Lưu Đức Hoa, Từ Hy Viên tỏ thái độ không muốn nghe. Cô còn nói nặng lời: "Im đi! Hoa Tử thật là xui xẻo. Anh ấy không cần người như cậu tuyên truyền giúp".

Từ Hy Viên bị chỉ trích tính khí thất thường, tệ bạc với bạn bè-2
Từ Hy Viên chặn lời kể của A Nhã, khiến nữ MC phải tâm sự với nhân viên.

Từ Hy Viên còn khoe từng cùng với Lưu Đức Hoa viết kịch bản, cả hai cũng có cảnh hôn môi. Theo Sina bình luận, nữ diễn viên luôn mang trong mình cảm giác giỏi giang hơn bạn bè, từ đó không để ý cảm xúc của đối phương.

Trang này nói thêm, trong khi A Nhã kiên nhẫn lắng nghe tình cảm của Từ Hy Viên với thần tượng thì Đại S không thể dành vài giây cho bạn của mình. Nữ diễn viên còn nói: "Tôi không muốn nghe âm thanh nào phát ra từ cô".

Trong một lần khác, Từ Hy Viên khen A Nhã mặc quần đẹp, nhưng cho rằng loại quần này chỉ thích hợp với người chân ngắn. "Nhìn từ sau lưng, dáng của cậu có tỷ lệ 5:5", nữ diễn viên bình luận mang ý tiêu cực.

Những cuộc đối thoại khác giữa A Nhã và Từ Hy Viên luôn khiến người nghe cảm thấy gượng gạo. Khi MC Đài Loan khen Từ Hy Viên có khuôn mặt thời trang, Từ Hy Viên trả lời: "A Nhã, cậu là người có mắt thời trang kém nhất trong chúng ta". Chưa hết, Từ Hy Viên còn ám chỉ bạn là "bà mẹ vô nhân tính".

Nhiều khán giả bất bình vì Từ Hy Viên luôn tỏ tính khí tiểu thư, công chúa, trong khi MC A Nhã cũng là nghệ sĩ danh tiếng tại Đài Loan nhưng phải chịu đựng giống như người hầu.

Trong cách ứng xử với tập thể, Từ Hy Viên cũng bị chỉ trích. Trong một tập, cô bắt mọi người dậy sớm vì bản thân mất ngủ. Nhưng khi nhóm bạn đã chuẩn bị xong, Từ Hy Viên vẫn đứng trước gương để trang điểm, bắt mọi người phải chờ đợi.

Ngay cả với Từ Hy Đệ, Từ Hy Viên cũng thường xuyên chê bai em gái xấu, bất tài. 

Từ Hy Viên bị chỉ trích tính khí thất thường, tệ bạc với bạn bè-3
Từ Hy Viên không ít lần chê bai ngoại hình của Từ Hy Đệ trên truyền hình.

Theo Sina, nhóm bạn của Từ Hy Viên ban đầu có 7 người nhưng sau đó chỉ còn 4 người chơi cùng nhau. A Nhã là người có tính tình lương thiện, rất ít khi nổi nóng vì vậy nhiều lần nhường nhịn Từ Hy Viên. Trong khi đó, nữ diễn viên Vườn sao băng luôn muốn mọi người phục tùng mình như công chúa.

Đối diện với làn sóng chỉ trích của khán giả, Từ Hy Viên nói: "Cho dù mọi người chửi tôi là nữ ma đầu bắt nạt A Nhã cũng không sao. Tôi chính là nữ ma đầu đây". Ông xã Uông Tiểu Phi cũng ủng hộ vợ: "Đó là phương thức ở chung của họ nhiều năm nay".

Cuối cùng, MC A Nhã phải lên tiếng: "Tình bạn 20 năm không thể đánh giá qua một số đoạn phim trên truyền hình".

Theo Zing


từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất